'Độc đạo' tập 23: Hồng hợp tác với công an để bắt Quân 'già'

'Độc đạo' tập 23: Hồng hợp tác với công an để bắt Quân 'già'
một giờ trướcBài gốc
Trong "Độc đạo" tập 23, sau vụ việc xảy ra ở nhà Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung), Diễm (Việt Hoa) lộ diện là người của Quân "già" (Vĩnh Xương). Dường như Diễm được đưa vào nhà Hưng "khẹc" để làm người đưa tin từ lâu. Quân dang rộng vòng tay đón Diễm trở về bản Mây.
"Mừng em trở về. Em yên tâm, anh xây dựng tất cả chỗ này là dành cho em. Anh sẽ thực hiện lời hứa của mình", Quân nói với Diễm.
"Cảm ơn anh", Diễm nói rồi ôm Quân "già" nhưng lại lộ vẻ mặt khó hiểu.
Trong khi đó, Tân "thái tử" (Đỗ Duy Nam) tỉnh dậy trọng bệnh viện, hoảng loạn khi biết tin bố thực sự đã bị bắn.
"Mày điên à, mày có nhìn thấy không mà nói. Bố tao làm sao hả? Thằng nào bắn bố tao?", Tân hỏi đàn em.
"Anh bình tĩnh di anh. Chính mắt em nhìn thấy. Chúng nó nói là thằng Hồng (Doãn Quốc Đam) bắn bố anh", đàn em của Tân trả lời.
"Mày nói cái gì? Thằng Hồng, bạn thân của tao? Nó dám làm thế à?", Tân tức giận nói.
Cũng trong tập này, nhiệm vụ của Hồng có vẻ vẫn chưa dừng lại, không hiểu Hồng đã nắm được những chuyện gì mà giờ Long (Hà Việt Dũng) phải đến gặp Hồng để trao đổi. Hồng đã trở thành "mắt xích" quan trọng.
"Anh là người nắm đằng chuôi mà còn hỏi câu đấy", Hồng nói với Long.
"Anh đừng suy nghĩ như thế. Chúng tôi không ép anh. Việc giúp đỡ lực lượng chức năng thực thi pháp luật là trách nhiệm của công dân. Không có cuộc chơi, chỉ có thượng tôn pháp luật. Chuyện này là hợp tác", Long nói.
Hồng đáp: "Như nhau cả thôi, nhưng cảm giác này hơi khó chịu thật. Mai tôi sẽ quay lại bản Mây. Tôi biết các anh cần kết quả của cuộc chơi, còn những thứ khác không quan trọng. Không có cuộc chơi, vì tôi đang ở bên lề cuộc chơi của tất cả. Trước là bố tôi, sau là Quân "già", bây giờ là các anh. Nếu như là anh, anh có muốn cuộc đời của mình luôn nằm trong tay của người khác không? Nếu như là hợp tác thì chuyện đi nhanh, đi chậm, rẽ phải hay rẽ trái là do tôi quyết định. Tất nhiên, mọi thứ đều vì lợi ích chung".
Long đồng ý với Hồng: "Tôi rất hiểu hoàn cảnh của anh. Nhưng tôi nhắc lại, chuyện này là hợp tác. Chỉ cần anh hiểu giúp chúng tôi cũng chính là giúp bản thân mình và gia đình".
Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 23 sẽ lên sóng tối nay (22/10) trên VTV3.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/doc-dao-tap-23-hong-hop-tac-voi-cong-an-de-bat-quan-gia-post1129985.vov