Độc đạo: Thuyết âm mưu về cái chết của Lê Toàn

Độc đạo: Thuyết âm mưu về cái chết của Lê Toàn
3 giờ trướcBài gốc
Trong 3 tập gần nhất, Độc đạo gây chú ý với màn tái ngộ kịch tính giữa hai ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) và Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải). Đáng nói, cuộc trò chuyện chất chứa nỗi lòng của Hồng (Doãn Quốc Đam) khiến ông Toàn qua đời cũng là phân cảnh được yêu thích nhất tập này. Trong khi đó, khán giả cũng đưa ra những dự đoán khác nhau về cái chết của ông trùm. Liệu đằng sau cái chết của Lê Toàn có phải là cả một thuyết âm mưu đang chờ đợi Hồng?
Trong diễn biến của tập 12 phim Độc đạo, ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) đã chính thức qua đời, kết thúc hành trình đáng nhớ.
Với tổng số 60 tập phim, việc Lê Toàn qua đời ở từ khá sớm trong Độc đạo, cụ thể là tập 12 khiến nhiều khán giả tranh luận. Một số khán giả đưa ra giả thuyết cho rằng ông Toàn chỉ giả chết và sẽ quay trở lại để giúp đỡ Hồng trả thù như một cú twist bất ngờ. Tuy nhiên, số khác cho rằng ông đã thực sự ra đi và biến cố này giúp Hồng, Khương có bước chuyển mình trong các tập sau.
Lý do khiến khán giả tin vào khả năng ông trùm Lê Toàn còn sống là vì từ những tập đầu Độc đạo cho đến tập 12, vai trò của người đàn ông này đối với hai nhân vật chính là rất quan trọng. Không chỉ là bố của hai anh em Hồng, Khương, Lê Toàn còn được xem là một trong những nhân vật mắt xích trong đường dây tội phạm. Cũng có thể nói, Lê Toàn chính là cội nguồn của tất cả những bất hạnh trong quá khứ của Hồng. Chính vì vậy, cái chết của vai diễn này khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.
Khán giả đặt ra thuyết âm mưu trong cái chết của Lê Toàn.
Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của khán giả, NSƯT Hoàng Hải xác nhận đã hết vai trong phim Độc đạo, đồng nghĩa với việc cái chết của ông trùm Lê Toàn là thật. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, hụt hẫng. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của đoàn phim về nội dung, Lê Toàn không phải nhân vật chính mà là Hồng (Doãn Quốc Đam). Hơn nữa, tên phim là Độc đạo nên những diễn biến tiếp theo sẽ là một mình Hồng đi tiếp con đường phía trước để trả thù cho bố và trở thành trụ cột để bảo vệ gia đình ông Lê Toàn như mong muốn của ông.
Doãn Quốc Đam sẽ một mình đương đầu với các thế lực để bảo vệ gia đình và bản thân trong giai đoạn sau Độc đạo.
Những tập tiếp theo của Độc đạo, việc Lê Toàn qua đời sẽ thay đổi cục diện giữa ba bên là băng đảng xã hội đen, anh em Hồng, Khương và lực lượng cảnh sát hình sự. Mọi sự chú ý đổ dồn vào Hồng trong việc bảo vệ cơ ngơi mà ông Toàn để lại, đồng thời đưa Quân "già" và đàn em ra vành móng ngựa. Bên cạnh đó, nỗi đau dẫn tới sự ngông cuồng của Khương liệu có gây ra hậu quả gì cho hành trình trả thù của Hồng? Chưa kể, dàn nhân vật bí ẩn như Tuyết, Dúng "kính" hay Long sẽ ít nhiều gây khó dễ cho Hồng.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/doc-dao-thuyet-am-muu-ve-cai-chet-cua-le-toan-202409300709043744.html