Độc lạ buổi hòa nhạc lúc 5 giờ sáng tại Đà Lạt

Độc lạ buổi hòa nhạc lúc 5 giờ sáng tại Đà Lạt
6 giờ trướcBài gốc
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.
5AM Concert, sự kiện âm nhạc đón bình minh ngoài trời, dự kiến diễn ra vào sáng 14/12/2024, là một trong 12 chương trình hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024.
Ý tưởng thực hiện chương trình bắt nguồn từ chính những lợi ích của việc thức dậy ở khung giờ này. Đây là thời điểm ngày mới bắt đầu, giúp mỗi người có một khởi đầu thư thái, kích thích sự sáng tạo và làm việc hiệu quả. Sáng sớm cũng là thời điểm lý tưởng để soi chiếu bản thân, hiểu rõ cảm xúc và cân bằng tâm trí, thiết lập tâm thế cho cả một ngày dài.
Phần âm nhạc của 5AM Concert có nhiều khác biệt khi kết hợp nhạc giao hưởng và dân ca, nhạc nhẹ và nhạc điện tử. Ngoài ra, do trình diễn vào sáng sớm, các giai điệu sẽ được sắp xếp hòa hợp với không gian và tâm trạng đón bình minh.
Trải dài trong 4 giờ đồng hồ, 5AM không chỉ đưa người chơi “chill sớm” cùng âm nhạc và các ca khúc yêu thích trong khi đón bình minh; mà còn có cơ hội hít thở không khí tươi mới buổi sáng sớm và tham gia những hoạt động chào buổi sáng thú vị là chạy bộ, yoga...
5AM Concert mùa 2 - hoạt động chào mừng Festival Hoa Đà Lạt dự kiến sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, ngày 14/12/2024, tại Trường Cao đẳng Đà Lạt và Quảng trường Lâm Viên.
5AM Concert lần đầu tiên được tổ chức sáng ngày 20/1/2024, tại Saigon South Marina Club, có khoảng 1.000 khán giả tham dự, cùng nhau truyền cảm hứng chào ngày mới, với chuỗi hoạt động đầy năng lượng là chạy bộ, tập yoga đón bình minh và kết thúc với những màn trình diễn của âm nhạc sôi động của SlimV, Binz, Rhymastic, SOOBIN, GONZO, 16 Typh, NOMOVODKA, OSAD và Pháo.
N.N
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/le-hoi/doc-la-buoi-hoa-nhac-luc-5-gio-sang-tai-da-lat-c9a83744.html