Lộ ảnh đi nhà nghỉ cùng bạn gái, hút thuốc nơi công cộng: Thành viên RIIZE còn đường trở lại showbiz?

Lộ ảnh đi nhà nghỉ cùng bạn gái, hút thuốc nơi công cộng: Thành viên RIIZE còn đường trở lại showbiz?
4 giờ trướcBài gốc
SM Entertainment mới đây đã đưa ra thông báo về hoạt động sắp tới của RIIZE. Theo đó, sau khoảng 10 tháng tạm ngừng hoạt động, thành viên Seunghan sẽ chính thức trở lại đồng hành cùng nhóm trong những dự án âm nhạc ở thì tương lai, bắt đầu từ tháng 11 sắp tới.
SM cho biết: "Chúng tôi xin thông báo tới người hâm mộ về sự trở lại của thành viên Seunghan cũng như phương hướng hoạt động của RIIZE.
Như các fan đã biết, đã khoảng 10 tháng kể từ khi Seunghan ngừng hoạt động cùng nhóm do những vấn đề trong cuộc sống cá nhân trước khi ra mắt.
Seunghan thừa nhận hành động trong quá khứ của mình là sai trái, cảm thấy có lỗi với các thành viên cũng như người hâm mộ, suy ngẫm sâu sắc và ngừng hoạt động gần 1 năm. Vì cũng nhận thấy những hành động trong quá khứ của Seunghan là điều không phù hợp với tư cách một nghệ sĩ nên chúng tôi đã lo lắng trong thời gian dài về việc khi nào anh ấy có thể tiếp tục hoạt động.
Chương tiếp theo của RIIZE đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng ngay từ trước khi ra mắt và chúng tôi tin rằng nó sẽ có ý nghĩa hơn khi cả 7 thành viên đều ở bên nhau. Sau nhiều lần thảo luận với các staff và các thành viên về định hướng tương lai của nhóm, Seunghan đã quyết định sẽ trở lại RIIZE. Nam idol sẽ lần lượt tham gia một số lịch trình của nhóm đã lên kế hoạch cho tháng 11 và sẽ gửi lời chào đến người hâm mộ một lần nữa.
Seunghan đã tiếp tục làm việc chăm chỉ để bồi dưỡng các kỹ năng của mình ngay cả trong thời gian ngừng hoạt động, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ theo dõi cậu ấy bằng ánh mắt ấm áp vì cậu ấy còn nhiều điều để thể hiện trong tương lai.
Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì đã gây nhầm lẫn và khó khăn cho những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ sự phát triển của RIIZE. Tuy nhiên, RIIZE là một nhóm cùng nhau phát triển và hiện thực hóa ước mơ, đồng thời các thành viên đặt nhóm lên hàng đầu và vẫn tiếp tục luyện tập chăm chỉ ngay cả vào thời điểm này. Chúng tôi mong các bạn hãy tin tưởng vào quyết định của chúng tôi để có thể cho người hâm mộ thấy một cách chính xác về RIIZE với 7 thành viên".
Sau thông báo của công ty, Seunghan cũng đã trực tiếp viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ để xin lỗi về những ồn ào đã qua và hứa sẽ thay đổi, hoàn thiện hơn trong tương lai.
Nam thần tượng bày tỏ: "Xin chào, tôi là Seunghan.
Lời đầu tiên, tôi muốn xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các thành viên và người hâm mộ. Khi những bức ảnh pre-debut được tung ra, tôi cảm thấy rất thất vọng khi nhìn thấy hình ảnh tồi tệ của bản thân. Tôi không thể tưởng tượng được các thành viên và người hâm mộ xung quanh mình sẽ cảm thấy thế nào.
Tôi biết chắc hẳn mọi người đã rất tức giận, bất ngờ và thất vọng. Tôi xin lỗi các fan đã ủng hộ tôi từ những ngày đầu. Đó là khoảng thời gian rất quan trọng đối với tôi. Tôi cũng xin lỗi những người bị tổn thương vì hành vi non nớt của tôi. Tôi cảm thấy có lỗi với các thành viên đã phải làm việc chăm chỉ và vất vả sau khi tôi bị tạm ngưng hoạt động. Tôi cũng muốn xin lỗi tất cả những người đã phải cố gắng để khắc phục hậu quả của việc này. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì việc này và cũng cảm thấy vô vọng khi không thể ở bên cạnh các thành viên.
Sau khi đã gây ra sự thất vọng lớn như vậy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu tôi có thể đứng lại trên sân khấu hay tiếp tục hoạt động âm nhạc được hay không. Và lúc đó, các thành viên đã nắm lấy tay tôi một lần nữa. Tôi rất biết ơn và rất có lỗi khi họ đã quyết định cho tôi thêm một cơ hội vì tôi biết đây là một quyết định vô cùng khó khăn.
Tôi biết rằng mình còn rất nhiều điều phải thể hiện để đáp lại sự mong đợi của các thành viên, các fan đang lo lắng rằng những thành tựu mà nhóm có được liệu có bị hủy hoại hay không và cả công ty đã đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi cảm thấy rất áp lực và lo sợ vì điều đó. Tuy nhiên, tôi biết mình phải làm việc chăm chỉ hơn và tốt hơn vì sự tin tưởng của mọi người dành cho tôi.
Tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành những thành viên tốt, có tinh thần trách nhiệm để không làm xấu đi thành tựu của các thành viên khác. Tôi muốn trở thành một phần thiết yếu của RIIZE.
Tôi muốn gửi đến các thành viên và nhân viên, những người hâm mộ một lời xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng và bất ngờ. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm hơn trong tương lai".
Được biết, RIIZE là nhóm nhạc nam được SM Entertainment thành lập, ra mắt vào tháng 9/2023. Tuy nhiên, đến tháng 11 cùng năm (tức chỉ 3 tháng sau khi debut), thành viên Seunghan của nhóm gây xôn xao khi bị công ty ra "sắc lệnh" ngừng hoạt động vô thời hạn vì loạt bê bối đời tư.
Cụ thể, trước khi ra mắt cùng RIIZE, Seunghan đã bị rò rỉ ảnh đi nhà nghỉ cùng bạn gái là trẻ vị thành niên, ồn nào này đã khiến nam idol bị một bộ phận khán giả tẩy chay. Tiếp đó, vào tháng 11/2023, Seunghan bị leak loạt ảnh, video hút thuốc ở nơi công cộng. Chưa dừng lại ở đó, những câu đùa cợt nhã mà nam ca sĩ cùng với Soobin (TXT) nói về một thành viên nhóm nhạc nữ khác trên livestream đã khiến công chúng vô cùng tức giận, yêu cầu nam ca sĩ rời khỏi nhóm.
Hình ảnh Seunghan cùng bạn gái trong nhà nghỉ khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.
Đến ngày 22/11, công ty đưa ra tuyên bố về việc tạm ngừng hoạt động của Seunghan vô thời hạn, là hậu quả mà nam thần tượng phải nhận lấy sau những ồn ào về đời tư.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/so-phan-thanh-vien-riize-the-nao-sau-on-ao-doi-tu-202410110932152977.html