Nghề chủ chốt khép lại: Hành trình 'lột xác' và tâm sự từ những người trong cuộc

Nghề chủ chốt khép lại: Hành trình 'lột xác' và tâm sự từ những người trong cuộc
4 giờ trướcBài gốc
Kết quả tốt đẹp cho những nỗ lực
Tập 10 của Nghề Chủ Chốt đã chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của 4 "chiến binh" Mẹ Bắp, Hà Ny, Marko Nguyễn và Huỳnh Bảo trong phiên livestream kéo dài 6 tiếng trên kênh TikTok của Phạm Thoại. Đây là lần đầu tiên Phạm Thoại trở thành người dẫn dắt, truyền lửa và kinh nghiệm cho thế hệ creator tiếp nối. Không ít lần, anh chàng "đứng ngồi không yên" vì lo lắng cho các học trò, đặc biệt là thử thách bán 5000 đơn hàng trong 1 tiếng dành cho Marko và Huỳnh Bảo.
Mẹ Bắp, creator đảm nhận nhiệm vụ “mở hàng” phiên livestream đã khiến Phạm Thoại bất ngờ với màn ra mắt đầy tự tin. Dù là lần đầu tiên livestream trước hàng ngàn khán giả, cô vẫn bình tĩnh giới thiệu sản phẩm táo sấy dẻo quê hương một cách chuyên nghiệp, thậm chí còn trả lời những câu hỏi khó từ người xem một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp.
Phạm Thoại hướng dẫn đàn em kỹ càng trước phiên LIVE
Kết thúc 6 tiếng livestream đầy thử thách, team Phạm Thoại đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Nghề Chủ Chốt đặt ra. Hơn cả thành tích bán hàng, niềm vui của Phạm Thoại đến từ sự tiến bộ của các học trò và những giá trị mà họ đã lan tỏa đến khán giả.
“Điều mình học được nhiều nhất ở anh Thoại là cái tâm với nghề, và đó là bí quyết để anh ấy thành công như bây giờ", Hà Ny nói.
Qua chương trình, thành công của mẹ Bắp đã chứng minh công việc livestream không chỉ dành riêng cho người hoạt ngôn.“Những người đi từ số 0 nếu chăm chỉ, nỗ lực đều làm được. Vì vậy nghề này luôn luôn tạo cơ hội cho người mới, từ già đến trẻ, nếu bạn không ngừng cố gắng, đừng nghĩ yếu đuối mà bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ thành công. Mình rất vui đã đi được trên con đường đào tạo thế hệ mới, đem sự đam mê nghề đến với mọi người", Phạm Thoại chia sẻ.
Không chỉ truyền cảm hứng cho thế hệ creator mới, bản thân Phạm Thoại cũng nhận ra sự "lột xác" của chính mình từ khi tham gia TikTok Shop. Từ chàng trai gây tranh cãi với hình ảnh "lố lăng", Phạm Thoại của hôm nay đã trưởng thành, chuyên nghiệp và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Theo anh chàng, đó là một hành trình dài với đầy sự nỗ lực và đam mê.
Nghề Chủ Chốt - Sự mới mẻ và nhân văn
Khép lại 10 tập phát sóng, "Nghề Chủ Chốt" đã để lại dấu ấn riêng, góp phần tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết. Chương trình là nơi ghi dấu những nỗ lực, những câu chuyện truyền cảm hứng và tinh thần "sống trọn với nghề" của các nhà sáng tạo nội dung.
Nghề Chủ Chốt đã chứng kiến hành trình vượt qua giới hạn bản thân đầy cảm xúc. Dù không đạt được mục tiêu doanh thu 150 tỷ của chương trình đặt ra nhưng con số 80 tỷ của Gia đình Quyền Leo vẫn là một nỗ lực đáng trân trọng.
Nghề Chủ Chốt còn là cầu nối đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng qua câu chuyện của Hằng Du Mục. "Hằng rất tự hào được góp một phần nhỏ vào sự phát triển của nông sản Việt Nam", cô chia sẻ. Sau chương trình, Hằng Du Mục đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các địa phương, mở ra hướng đi mới đầy tiềm năng cho nông sản Việt.
Phiên LIVE giới thiệu nông sản Việt của Hằng Du Mục đã đạt kỷ lục với 22 tấn sầu riêng được bán ra trong vòng 5 phút
Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, "Nghề Chủ Chốt" còn lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Phiên livestream của nghệ sĩ Hùng Thuận cùng Lê Anh Nuôi, hoa hậu Hoàng Phương, Á hậu Hoàng Nhung và Bác sĩ Cung đã góp phần quảng bá hình ảnh làng nghề truyền thống, hỗ trợ người dân tiếp cận nền tảng bán hàng trực tuyến TikTok Shop.
Vượt ra khỏi khuôn khổ của một nhà sáng tạo nội dung, Phạm Thoại đã trở thành người truyền cảm hứng, dẫn dắt thế hệ creator trẻ trên con đường chinh phục ước mơ. Hành động đẹp này đã góp phần nhân rộng những giá trị tích cực mà Nghề Chủ Chốt hướng đến.
Hành trình Nghề Chủ Chốt đã khép lại, nhưng giá trị nhân văn và thông điệp ý nghĩa mà chương trình mang lại đã lan tỏa đến cộng đồng, thắp lên ngọn lửa đam mê cho những ai đam mê sáng tạo và khao khát chinh phục thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nghe-chu-chot-khep-lai-hanh-trinh-lot-xac-va-tam-su-tu-nhung-nguoi-202410111103028574.html