'Độc lạ' V-Biz: Cặp đôi tranh cãi quyết liệt khi ly hôn nhưng giờ lại cực tình cảm

'Độc lạ' V-Biz: Cặp đôi tranh cãi quyết liệt khi ly hôn nhưng giờ lại cực tình cảm
một giờ trướcBài gốc
Nhiều nghệ sĩ Việt vừa có buổi đấu giá, bán những món đồ có ý nghĩa đặc biệt của mình để gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Bắc gặp thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra. Và mọi sự chú ý đều dồn vào việc thiếu gia Phạm Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng có mặt trong sự kiện này.
Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh cùng có mặt trong sự kiện.
Hơn thế nữa, anh còn sẵn sàng bỏ ra 120 triệu đồng để mua bức tranh Diệp Lâm Anh vẽ chính cô trong khoảng thời gian đầy khó khăn, khủng hoảng. Thành viên nhóm nhạc LUNAS đưa giá khởi điểm là 30 triệu, cho thấy chồng cũ của cô đã trả giá cao gấp 4 lần. Vợ cũ đấu giá, chồng cũ đặt mua là chuyện hiếm thấy trong showbiz nên khán giả hết sức bất ngờ với hành động của Nghiêm Đức.
Chồng cũ đã trả 120 triệu đồng cho bức tranh Diệp Lâm Anh tự vẽ.
Sau phi vụ đấu giá gây sốc này, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô thấy hoan hỉ. Còn thiếu gia Nghiêm Đức cho biết anh sẽ không đi ăn cùng vợ cũ, cho dù đây là món quà Diệp Lâm Anh nhã ý tặng thêm cho người trả giá cao nhất để mua tranh của cô. Nghiêm Đức cũng khẳng định anh sẽ không mang tranh về mà gửi lại nhờ vợ cũ bảo quản. Chồng cũ Diệp Lâm Anh giải thích rằng anh muốn mua đồ được bán đấu giá nhằm ủng hộ đồng bào gặp khó khăn chứ không có ẩn ý gì.
Nghiêm Đức khẳng định không mang tranh về, cũng không đi ăn với vợ cũ.
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi đã chia tay gây hoang mang cho khán giả. Khi ra tòa làm thủ tục ly hôn, giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã có nhiều tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khiến netizen ngỡ rằng hai người sẽ “cạch mặt nhau”. Nhưng cách đây vài tháng, Diệp Lâm Anh liên tục bình luận trêu đùa dưới các video của chồng cũ, còn Nghiêm Đức thì đăng loạt tin nhắn cho thấy hai người vẫn trò chuyện thường xuyên.
Trước đó hai bên cũng từng tranh cãi trên mạng xã hội.
Phạm Nghiêm Đức còn có hẳn tâm thư dài khẳng định hai bên đã ly hôn, dù Diệp Lâm Anh có làm bao nhiêu điều hại Nghiêm Đức thì vẫn là mẹ của các con anh nên Nghiêm Đức không ghét bỏ cô. Chồng cũ Diệp Lâm Anh hy vọng cô sẽ dừng lại không "cà khịa" anh trên mạng xã hội vì ai cũng đã có cuộc sống riêng. Diệp Lâm Anh sau đó hứa “không mang nhau lên mạng nữa” nhưng phiên đấu giá vừa qua lại khiến cặp đôi đã ly hôn lại thành tâm điểm chú ý.
Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/doc-la-v-biz-cap-doi-tranh-cai-quyet-liet-khi-ly-hon-nhung-gio-lai-cuc-tinh-cam-post1675697.tpo