Đội bóng phường Dịch Vọng Hậu chiến thắng tại giải Bóng đá mini quận Cầu Giấy năm 2024

Đội bóng phường Dịch Vọng Hậu chiến thắng tại giải Bóng đá mini quận Cầu Giấy năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Giải Bóng đá mini quận Cầu Giấy diễn ra trong 10 ngày, trải qua 24 trận đấu quyết liệt của 14 đội bóng, đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang và các phường trong quận. Trong số đó, có 8 đội đến từ các phường và 6 đội đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Các đội bóng, cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, cao thượng và để lại nhiều trận thi đấu hay, với nhiều bàn thắng đẹp mắt.
Quang cảnh bế mạc giải đấu. Ảnh PV
Kết quả chung cuộc, ở khối phường, đội bóng phường Dịch Vọng Hậu đoạt giải Nhất; Phường Yên Hòa đoạt giải Nhì; Phường Nghĩa Tân và phường Nghĩa Đô đồng hạng Ba.
Ở khối cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và sinh viên, ngôi vô địch thuộc về đội bóng Tạp chí Điện tử nhân lực nhân tài Việt; Á quân là đội bóng Đại học Thủ đô Hà Nội. Đồng hạng ba: Trường THCS Dịch Vọng và Nhà máy in tiền quốc gia.
Ban tổ chức cũng đã trao Giải phong cách cho Nhà máy in tiền quốc gia và Vua phá lưới cho cầu thủ Đặng Xuân Phong - Đội phường Yên Hòa.
Khen thưởng các đội có thành tích xuất sắc. Ảnh PV
Theo lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy - Trưởng Ban tổ chức giải, giải đấu đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang toàn quận. Thông qua giải đấu, các cầu thủ được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào bóng đá cũng như phong trào thể dục thể thao của quận Cầu Giấy.
Hà Phong
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/doi-bong-phuong-dich-vong-hau-chien-thang-tai-giai-bong-da-mini-quan-cau-giay-nam-2024-681847.html