'Đối thủ' con gái Quyền Linh gây tranh cãi khi được diễn ngang hàng với Hoàng Thùy

'Đối thủ' con gái Quyền Linh gây tranh cãi khi được diễn ngang hàng với Hoàng Thùy
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, TikToker Nàng Mơ (tên thật Lê Minh Trà My, sinh năm 2006) được mời đến trình diễn ở show thời trang quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Hoàng Thùy, Đỗ Thị Hà,... Đáng chú ý, vị trí mà cô nàng này diễn là vị trí first-face mở đầu cho một bộ sưu tập dù chưa có kinh nghiệm catwalk trước đó. Thậm chí, cô còn được sánh vai đứng ngang hàng với siêu mẫu Hoàng Thùy.
Do chưa có đủ kinh nghiệm làm người mẫu, Nàng Mơ không thể hiện được bản lĩnh sân khấu, lối đi thiếu cuốn hút dù được "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí mà bất kỳ người mẫu nào cũng mong muốn.
Nàng Mơ được trình diễn first-face cho show diễn thời trang dù chưa có đủ kinh nghiệm. Ở phần chào kết, cô nàng còn được đứng ngang hàng với siêu mẫu Hoàng Thùy.
Sự việc tạo nên tranh cãi dữ dội trên diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng tên tuổi của Hoàng Thùy không xứng đứng diễn ngang vị trí với một TikToker thiếu kinh nghiệm như Nàng Mơ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng hành động lựa chọn người mẫu ra sao tùy thuộc vào ý đồ của chủ nhân show diễn. Khi lựa chọn Nàng Mơ vào vị trí first-face, có lẽ nhà thiết kế cũng đã thể hiện mong muốn cần một người mẫu "đẩy mạnh truyền thông" hơn là một người mẫu có tính chuyên môn.
Nàng Mơ được mệnh danh là "đối thủ" của con gái Quyền Linh trong tương lai nhờ sinh cùng năm và sở hữu nhan sắc trong trẻo, nét đẹp Á Đông giống nhau. Nàng Mơ là nhân vật đang có sức ảnh hưởng lớn trên nền tảng TikToker với hơn 300.000 người theo dõi.
Nàng Mơ và con gái Quyền Linh được xem là đối thủ "ngang sức" về mặt nhan sắc.
Nàng Mơ sở hữu đôi mắt một mí, sóng mũi cao thanh thoát và gương mặt trái xoan chuẩn phụ nữ Việt Nam.
Cách đây không lâu, con gái Quyền Linh cũng được mời tham gia show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và diễn ở vị trí quan trọng. Ở phần chào kết, cô được đứng cùng nhà thiết kế và nhiều Hoa - Á hậu đình đám khác như H'Hen Niê, Ngọc Châu, Bảo Ngọc. Khoảnh khắc này cũng tạo ra tranh cãi dữ dội đối với các tín đồ thời thời trang vì nhiều khán giả mong muốn các vị trí như vedette, first-face được đảm nhận bởi những tên tuổi có kinh nghiệm và chuyên môn trong làng mẫu.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/doi-thu-con-gai-quyen-linh-dien-ngang-hang-voi-hoang-thuy-202410030940261869.html