Đối thủ của Bùi Xuân Hạnh bỏ thi Miss Cosmo 2024

Đối thủ của Bùi Xuân Hạnh bỏ thi Miss Cosmo 2024
9 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn ít ngày nữa, chung kết Miss Cosmo 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế sẽ diễn ra. Fan sắc đẹp đang háo hức chờ đợi tân hoa hậu ở mùa giải đầu tiên được lộ diện.
Đại diện đến từ US Virgin Islands tuyên bố rút lui khỏi Miss Cosmo 2024.
Thông tin mới nhất vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp London Marie Tucker - đại diện đến từ US Virgin Islands đã tuyên bố rút lui. Cô không nêu rõ lý do cụ thể mà chỉ gửi lời xin lỗi tới khán giả tại quê nhà và vướng bận chút cá nhân nên không thể đồng hành cùng các thí sinh tới đêm chung kết.
Hành động này của cô một mặt giúp Bùi Xuân Hạnh giảm bớt một đối thủ mạnh nhưng mặt khác khiến sức hút của mùa giải năm nay có phần giảm nhiệt. Đặc biệt là năm đầu tiên tổ chức với vô vàn khó khăn, từ việc phải làm sao để tạo được dấu ấn riêng giữa thời điểm hoa hậu bị bão hòa, cho đến việc người chiến thắng phải thật xứng đáng với sứ mệnh lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng.
Trước đó, sự việc sân khấu dự kiến của đêm bán kết bị sập cũng khiến nhiều người hoang mang. BTC cũng đã chia sẻ những bài viết nói về tâm huyết trong khâu tổ chức. Để thuận tiện nhất có thể, họ đã phải dời địa điểm đêm chung kết từ nhà thi đấu Phú Thọ sang sân khấu ngoài trời.
Bùi Xuân Hạnh giảm bớt một gánh nặng vì đối thủ là một chiến binh rất mạnh.
London Marie Tucker năm nay 22 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m70. Tại quê nhà, cô là một huấn luyện viên người mẫu nổi tiếng, đồng thời là sinh viên tâm lý học. Cô từng tham dự Miss Grand US Virgin Islands 2024. Đến với Miss Cosmo 2024, cô là một trong những thí sinh có mặt tại Việt Nam sớm nhất. Những ngày qua, cô đều thể hiện với tinh thần lạc quan, phong độ ổn định.
Giấc mơ chinh phục vương miện "Thế vận hội sắc đẹp 2024" đã khép lại nhưng trước mắt nhà trị liệu phục hồi chức năng vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Khoảng thời gian có mặt tại đất nước Việt Nam xinh đẹp chắc chắn là một kỉ niệm không bao giờ quên đối với cô.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/doi-thu-cua-bui-xuan-hanh-bo-thi-miss-cosmo-2024-202410020549229489.html