Đối thủ tiết lộ đã sớm 'bắt bài' U17 Việt Nam

Đối thủ tiết lộ đã sớm 'bắt bài' U17 Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
HLV Igor Nikitin hài lòng với 1 điểm trước chủ nhà U17 Việt Nam trong ngày ra quân
"Chúng tôi hiểu rất rõ về U17 Việt Nam vì đã nghiên cứu băng hình. Họ là đội bóng rất khó chơi khi sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn. Do đó, chúng tôi cố gắng không cho U17 Việt Nam khoảng trống để chơi bóng và các cầu thủ đã làm rất tốt điều đó. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm", HLV Igor Nikitin chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước chủ nhà U17 Việt Nam.
Tại trận mở màn bảng I vòng loại U17 châu Á 2025 trên sân Việt Trì (Phú Thọ), Kyrgyzstan chủ động chơi thấp, phòng ngự chặt và rình rập cơ hội phản công.
U17 Việt Nam bế tắc trước lối chơi kỷ luật, chặt chẽ của Kyrgyzstan
Việc đối thủ nhường thế trận giúp U17 Việt Nam tạo ra nhiều tình huống tấn công, nhiều pha dứt điểm song chung cuộc không thể ghi bàn thắng nào.
Phát biểu sau trận, HLV trưởng Cristiano Roland thừa nhận: "Các cầu thủ U17 Việt Nam đã cố gắng chơi nhanh, cố kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên đối thủ lại cố không để chúng tôi chơi bóng, chỉ cố phá lối chơi. Vì thế, dù cầm bóng nhiều, tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi không có được bàn thắng".
Khẳng định "mỗi trận đấu như thế này sẽ là cơ hội để các cầu thủ trưởng thành hơn", nhà cầm quân người Brazil tạm hài lòng với trận đấu, song hi vọng học trò sẽ có màn trình diễn tốt hơn trong tương lai.
Với việc để Kyrgyzstan cầm hòa trận ra quân, cửa đi tiếp của U17 Việt Nam trở nên khó khăn hơn.
Do Lebanon rút lui nên tỉ số các trận đấu của đội nhì bảng với các đội hạng 4, 5 của bảng sẽ không được tính tới, khi xét 5 đội nhì có thành tích tốt ở 10 bảng giành vé vớt đi tiếp. Vì vậy, để chắc suất dự vòng chung kết U17 châu Á năm sau, U17 Việt Nam cần hướng tới vị trí nhất bảng I.
Muốn vậy, thầy trò HLV Roland cần thắng ở hai trận còn lại gặp Myanmar (25-10) và Yemen (27-10).
"Chúng tôi sẽ tập trung từng trận", HLV Roland nói thêm.
Băng Tâm
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/doi-thu-tiet-lo-da-som-bat-bai-u17-viet-nam-post593430.antd