Đội tuyển Ấn Độ muốn giành chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng

Đội tuyển Ấn Độ muốn giành chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng
3 giờ trướcBài gốc
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Đội tuyển Ấn Độ Manolo Marquez nhận định, Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh khi từng vào đến Vòng loại 3 World Cup 2022.
Đội tuyển Ấn Độ giành chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng
"Chúng tôi biết sự Bóng đá Việt Nam đã có những sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Gần đây nhất, Đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển Nga, chúng tôi biết đây là đội bóng có hàng phòng ngự, thủ môn và hàng công tốt. Rõ ràng đây là đối thủ mạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu và tin mình cũng là đối thủ khó với Đội tuyển Việt Nam" - HLV Manolo Marquez cho biết.
Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Đội tuyển Ấn Độ đang thua 10 bậc (126) so với Đội tuyển Việt Nam (116). Trong lần đối đầu gần nhất vào tháng 9/2022 ở giải giao hữu tại TP.HCM, Đội tuyển Ấn Độ đã phải nhận thất bại 0-3 trước Đội tuyển Việt Nam.
Lực lượng đội tuyển Ấn Độ mang sang thi đấu Việt Nam trong trận giao hữu tới đây gồm toàn bộ cầu thủ thi đấu ở giải trong nước với những cái tên đáng chú ý và từng đối đầu với Đội tuyển Việt Nam cách đây 2 năm như môn Sandhu; các hậu vệ Chinglensana Konsham, Naorem Roshan, Anwar Ali; các tiền vệ Brandon Fernandes, Jaekson Thounaojam, và hai tiền đạo Lallianzuala Chhangte, Vikram Partap.
Nói về lực lượng lựa chọn, HLV Marquez cho biết: “Những cầu thủ được gọi vì chúng tôi nghĩ rằng họ thuộc nhóm giỏi nhất để đấu với Việt Nam. Rõ ràng, về mặt thể chất, chúng tôi tốt hơn nhiều so với thời điểm trước mùa giải. Đội tuyển Việt Nam cũng đang trong tình huống tương tự như Đội tuyển Ấn Độ khi giải VĐQG của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong phạm vi trong trận đấu sắp tới”.
Kể từ khi được bổ nhiệm từ tháng 7/2024, tân HLV trưởng Manolo Marquez cùng các học trò đã trải qua 2 trận giao hữu với kết quả hòa 0-0 trước Mauritus (hạng 178 thế giới) và thua 0-3 trước Syria (hạng 92 thế giới). Tính cả thời điểm trước khi HLV Manolo được bổ nhiệm tuyển Ấn Độ đã không thắng trong 9 trận liên tiếp từ đầu năm 2024 đến nay trong đó chỉ có 3 trận hòa.
Dù được đánh giá thấp hơn trước trận, HLV Manolo Marquez vẫn tự tin cho biết: "Những cầu thủ được gọi để đấu giao hữu với tuyển Việt Nam thuộc nhóm giỏi nhất. Tôi nghĩ đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong phạm vi trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi xác định Đội tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh và chúng tôi đến đây với mong muốn chấm dứt chuỗi trận không thắng của Ấn Độ"./.
Bạch Dương
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/doi-tuyen-an-do-muon-gianh-chien-thang-truoc-doi-tuyen-viet-nam-de-cham-dut-chuoi-9-tran-khong-thang-20241011175726822.htm