Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Trung Quốc

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Trung Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Theo đánh giá của BHL, nhìn chung, thể lực và tinh thần của các cầu thủ đều đang ở trạng thái tốt, riêng trường hợp của tiền vệ Trần Thị Hải Linh do chấn thương nhẹ ở trận đấu gặp Đội tuyển nữ Uzbekistan (ngày 23/10) nên được theo dõi và tập luyện phục hồi dưới sự giám sát của bác sĩ đội.
Thời tiết tại Trùng Khánh tương đối mát mẻ, với nền nhiệt dao động từ 19 đến 23 độ C, tạo không khí thoải mái cho các buổi tập của thầy trò HLV Mai Đức Chung.
Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, cầu thủ trẻ Hồ Thị Thanh Thảo cho biết: “Đây là lần thứ 3 tôi được tập trung vào đội tuyển quốc gia. Qua những lần tập trung này, tôi được tập chung với các chị và học hỏi được nhiều lối đá có tính tư duy hơn. Đặc biệt là các chuyến tập huấn, đối với cầu thủ trẻ như tôi là một lợi thế. Tôi có thể rút ra bài học từ các trận đấu giao hữu và trong từng buổi tập. Đó là tiền đề để tôi phát triển hơn nữa”.
Nhận định về đối thủ Đội tuyển nữ Trung Quốc tới đây, Thanh Thảo khẳng định: "Với một đối thủ có trình độ cao hơn thì chắc chắn Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cần có cách đá khác với trận gặp Uzbekistan, ban huấn luyện sẽ đưa ra chỉ đạo cho toàn đội để có lối đá thích hợp”.
Trước đó, Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Đội tuyển nữ Uzbekistan. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Chúng tôi xác định Uzbekistan là đối thủ sẽ cạnh tranh với Việt Nam tại khu vực châu Á. Vậy nên đội đã cố gắng để thi đấu và giành thắng lợi. Tôi hơi tiếc khi Đội tuyển nữ Việt Nam mới có 10 ngày chuẩn bị nên lối chơi chưa được nhịp nhàng. Nếu chạy đà dài hơn, tốt hơn, chúng tôi có thể ghi tới 4 bàn trước Uzbekistan, thay vì thắng 2-0”.
Ngày mai (26/10), Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập vào buổi sáng và sẽ tới sân theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển Uzbekistan và Đội tuyển Trung Quốc lúc 18h35 (theo giờ Việt Nam).
Bạch Dương
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/doi-tuyen-nu-viet-nam-tich-cuc-chuan-bi-cho-tran-dau-gap-chu-nha-trung-quoc-20241025151524618.htm