Vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25: Thể Công trở lại Hàng Đẫy, Công an Hà Nội đụng độ 'ông vua' Thiên Trường

Vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25: Thể Công trở lại Hàng Đẫy, Công an Hà Nội đụng độ 'ông vua' Thiên Trường
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, do sự cố về lịch sử dụng sân Mỹ Đình, trận đấu giữa Thể Công - Viettel và Becamex Bình Dương dự kiến diễn ra vào lúc 19h15 ngày 26/10 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) phải dời về sân Hàng Đẫy và diễn ra sớm hơn dự kiến, vào lúc 19h15 ngày 25/10.
Quyết định này nhằm đảm bảo chất lượng mặt cỏ cho trận đấu giữa Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tại sân Hàng Đẫy.
Ảnh minh họa
Trên sân Thiên Trường, "ông vua" Thép Xanh Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Công an Hà Nội. Cả hai đội bóng đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu và đang khao khát một chiến thắng để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Với lợi thế điểm tựa sân nhà là "chảo lửa" Thiên Trường và kinh nghiệm dày dặn, Nam Định được dự đoán sẽ là đội giành chiến thắng.
Một cặp đấu khác cũng thu hút nhiều sự quan tâm là màn so tài giữa "hiện tượng" Hoàng Anh Gia Lai và đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa.
"Đội bóng phố Núi Pleiku" gây ấn tượng với 4 trận bất bại kể từ đầu mùa (2 thắng, 2 hòa) và sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.
Tuy nhiên, phong độ của đội khách thậm chí còn cao hơn khi đoàn quân của huấn luyện viên Velizar Popov toàn thắng 3 trận gần nhất, bất chấp lịch thi đấu "khủng khiếp" ở giai đoạn vừa qua.
Bên cạnh những trận đấu tâm điểm, vòng 5 V-League còn có nhiều cặp đấu hấp dẫn khác như Quy Nhơn Bình Định và Sông Lam Nghệ An; Thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Nam; Hải Phòng và SHB Đà Nẵng.
V-League 2024/25 đang ngày càng trở nên hấp dẫn và kịch tính. Các đội bóng đều đang rất quyết tâm để giành những điểm số quan trọng, hướng tới mục tiêu cao nhất của mùa giải.
P.L
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/vong-5-lpbank-vleague-1-202425-the-cong-tro-lai-hang-day-cong-an-ha-noi-dung-do-ong-vua-thien-truong-157126.html