Hoàng Anh Gia Lai, Công an Hà Nội nhận án phạt trước vòng 5 V-League

Hoàng Anh Gia Lai, Công an Hà Nội nhận án phạt trước vòng 5 V-League
11 giờ trướcBài gốc
Hoàng Anh Gia Lai nhận án kỷ luật từ VFF.
Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với các vi phạm tại vòng 4 của Giải đấu vô địch quốc gia LPBank V-League 1-2024/25.
Cụ thể như sau: Phạt CLB Hoàng Anh Gia Lai hai triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp CLB SHB Đà Nẵng ngày 3/10 trên SVĐ Hòa Xuân.
Câu lạc bộ Công an Hà Nội cũng nhận án phạt tương tự do có tới 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với CLB Hà Nội vào ngày 19/10 vừa qua trên SVĐ Hàng Đẫy thuộc vòng 4 V-League.
Ở mùa giải năm nay, với việc công nghệ VAR đã đã phủ sóng trong hầu hết các trận đấu, giúp giảm đi những pha bóng gây tranh cãi, cũng như những tình huống phạm lỗi nguy hiểm từ phía các cầu thủ, tuy nhiên tình trạng các cầu thủ bị phạt thẻ vàng vẫn còn nhiều.
Vòng 5 V-League 2024/25 diễn ra cuối tuần này hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng với nhiều trận đấu có thể ví như “đại chiến” giữa các ứng cử viên vô địch.
Ở vòng đấu này, CLB Thể Công Viettel sẽ đá vòng 5 tại sân Hàng Đẫy thay vì sân Mỹ Đình như thông báo trước đây. Và lịch thi đấu vòng này của Viettel sẽ là 19h15 phút ngày 25/10 thay cho ngày 26/10 theo lịch đã ban hành trước đó.
Tâm điểm chú ý của vòng này là cuộc so tài tại Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai (8đ) với đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa (9đ).
Với lợi thế sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ chủ động chơi tấn công với lối chơi đa dạng nhưng Đông Á Thanh Hóa cũng là đội bóng giỏi đá phản công nhờ những mũi nhọn sắc sảo ở phía trên và hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hoang-anh-gia-lai-cong-an-ha-noi-nhan-an-phat-truoc-vong-5-v-league-post705915.html