Nhận định Thể Công Viettel vs Bình Dương: Lên đỉnh V-League

Nhận định Thể Công Viettel vs Bình Dương: Lên đỉnh V-League
10 giờ trướcBài gốc
Thể Công Viettel vs Bình Dương là cặp đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 5 LPBank V-League. Trận đấu này thay vì tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/10 đã được đẩy sớm hơn 1 ngày và diễn ra tại Hàng Đẫy vì lý do khách quan.
Dù trận đấu được tổ chức sớm hơn dự kiến nhưng điều đó không ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của hai đội. Thậm chí Thể Công Viettel và Bình Dương đều rất háo hức vào trận khi đang đứng trước cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH.
Thể Công Viettel quyết thắng trên sân nhà.
Ở đấu này, Bình Dương không có sự góp mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn rất yên tâm với phong độ của các tiền đạo như Tiến Linh, Vĩ Hào.
Trong hai chân sút này, Tiến Linh đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất V-League với 4 bàn sau 4 trận. Nếu tính cả bàn thắng ở vòng loại Cúp Quốc gia trước Bình Định, chân sút sinh năm 1997 có 5 bàn ở mùa giải năm nay.
Dù sở hữu hàng công mạnh nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn là người rất thận trọng. Chiến lược gia người Khánh Hòa hướng tới một trận đấu có sự tính toán kỹ lưỡng để giành ít nhất 1 điểm.
Với đội chủ nhà, việc trở lại Hàng Đẫy tạo cảm giác quen thuộc với các cầu thủ. Ở trận này, Thể Công Viettel phải làm quen với việc không có Hoàng Đức khi Quả bóng vàng Việt Nam 2023 xuống chơi bóng ở hạng Nhất.
Với lợi thế sân nhà, trong tay HLV Hữu Thắng có nhiều cầu thủ chất lượng như Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Khuất Văn Khang, Thanh Bình... Thể Công Viettel hướng tới mục tiêu 3 điểm.
Lịch thi đấu vòng 5 V-League. Ảnh: VPF
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-the-cong-viettel-vs-binh-duong-19h15-ngay-25-10-2335211.html