Trận Hoàng Anh Gia Lai – Thanh Hóa đón tin vui

Trận Hoàng Anh Gia Lai – Thanh Hóa đón tin vui
10 giờ trướcBài gốc
Trận Hoàng Anh Gia Lai – Thanh Hóa vòng 5 V-League áp dụng VAR.
Vòng 5 V-League 2024/25 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến hết ngày 28/10 với 7 cuộc đại chiến. Ở vòng đấu này, Thể Công Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy thay vì Mỹ Đình như dự kiến.
Theo thông báo từ Ban tổ chức, ở vòng đấu này sẽ có tới 6 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR. Trong ngày 26/10, VAR sẽ xuất hiện ở cả hai trận giữa Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa và TPHCM - Quảng Nam FC.
Màn so tài trên sân Pleiku là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng đang đứng đầu trên bảng xếp hạng V-League, hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với nhiều siêu phẩm bàn thắng được ghi.
Ở vòng đấu này, trận đấu duy nhất không được áp dụng công nghệ VAR là màn so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trên sân Hòa Xuân. Cả hai đều đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng sau chuỗi trận không như ý muốn.
Bên cạnh đó, 2 trận đấu còn lại giữa Bình Định - Sông Lam Nghệ An và Hà Nội - Hà Tĩnh vẫn sẽ được áp dụng VAR.
Trận đấu cuối cùng của vòng chính là màn so tài đỉnh cao giữa Nam Định và Công an Hà Nội, hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Trận đấu diễn ra muộn hơn so với các trận còn lại để Nam Định FC có thời gian nghỉ ngơi sau chuyến làm khách trên sân của Tampines Rovers FC.
Lúc này, VFF đang có 4 xe VAR, số lượng các trận được áp dụng công nghệ VAR đã được tăng lên, trung bình 6/7 trận mỗi vòng.
Bảo Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/tran-hoang-anh-gia-lai-thanh-hoa-don-tin-vui-post705899.html