HLV Vũ Tiến Thành là 'khắc tinh' của HLV Popov

HLV Vũ Tiến Thành là 'khắc tinh' của HLV Popov
3 giờ trướcBài gốc
Theo lịch thi đấu vòng 5 V-League 2024/2025, HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân Pleiku. Đây là cơ hội để đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm, qua đó trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.
Ở cuộc so tài này, HAGL có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi mà Hổ Bi-Rai luôn gây ra nhiều khó khăn cho các đối thủ. Mặt khác, lịch sử đối đầu của HAGL với Thanh Hóa cũng rất tốt.
Theo đó, trong 10 lần so tài gần nhất trước Thanh Hóa, HAGL chỉ thua duy nhất 1 trận. Đội chủ sân Pleiku thậm chí còn đang duy trì mạch 9 trận bất bại liên tiếp trước đội bóng xứ Thanh.
HLV Popov chưa thắng được HLV Vũ Tiến Thành lần nào (Ảnh: Dương Thuật).
Một thống kê khác để các cổ động viên HAGL tự tin hơn vào việc đội nhà có kết quả tốt trước Thanh Hóa, đó là HLV Vũ Tiến Thành. Cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM đang bất bại khi đối đầu với HLV Popov khi có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Mùa giải năm nay, ông Vũ Tiến Thành đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật của HAGL, nhưng thực tế, nhà cầm quân này vẫn nắm quyền chỉ đạo.
Tính ra, kể từ khi đến Việt Nam làm việc, HLV Popov cũng chưa có được chiến thắng nào mỗi khi gặp HAGL. Chiến lược gia người Bulgaria có được 2 trận hòa và 1 trận thua trước Hổ Bi-Rai.
Tuy nhiên, trong một trận đấu quan trọng, những thống kê về thành tích đối đầu chỉ mang tính chất tham khảo. Thanh Hóa hiện đang có phong độ tốt hơn HAGL và chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn. Do đó, nếu chơi đúng khả năng, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa tại vòng 5 V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 17h ngày 26/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
Hoàng Yến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-vu-tien-thanh-la-khac-tinh-cua-hlv-popov-post1130896.vov