Đội tuyển Việt Nam gấp rút tìm đối thủ thay thế Lebanon

Đội tuyển Việt Nam gấp rút tìm đối thủ thay thế Lebanon
7 giờ trướcBài gốc
Ngày 4/10, VTC News đưa tin đội tuyển Lebanon không thể sang Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu vì lý do khách quan không liên quan đến bóng đá. Ngay sau khi nhận được thông báo từ Liên đoàn bóng đá Lebanon, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ngay lập tức tìm kiếm đội bóng thay thế để duy trì lịch thi đấu.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm đối thủ mới chỉ trong vài ngày rất khó khăn. Đội tuyển Việt Nam đang xếp hạng 116 thế giới và VFF mong muốn thầy trò ông Kim Sang-sik thi đấu cùng các đội nằm trong top 100.
Nhưng trong tháng 10, rất nhiều đội bóng mạnh đã có lịch thi đấu được sắp xếp từ lâu. Trong 2 ngày tới, VFF sẽ chốt thêm một đối thủ cho đội tuyển Việt Nam dù yếu hay mạnh.
HLV Kim Sang-sik đã triệu tập 27 cầu thủ cho đợt tập trung FIFA Days tháng 10.
Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Ấn Độ (ngày 9/10) và Lebanon (ngày 15/10) cho đợt tập trung FIFA Days tháng 10.
Để chuẩn bị cho loạt trận tới, HLV Kim Sang-sik đã triệu tập 27 cái tên lên tuyển Việt Nam. Đội tuyển sẽ hội quân từ ngày 5/10 tại Hà Nội rồi di chuyển đến sân Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 8/10 để thi đấu.
Trong lịch sử, tuyển Việt Nam từng chạm trán Lebanon 3 lần. Việt Nam thắng 1 trận, hòa 2 trận trước đối thủ Trung Đông. Trong khi đó, tuyển Việt Nam từng có 2 lần đối đầu với Ấn Độ và thắng cả 2 trận.
Quốc Tiệp (theo znews.vn, vtcnews.vn)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/doi-tuyen-viet-nam-gap-rut-tim-doi-thu-thay-the-lebanon-204241004113118489.htm