Tuyển Lebanon có thể không sang Việt Nam đá giao hữu

Tuyển Lebanon có thể không sang Việt Nam đá giao hữu
vài giây trướcBài gốc
Tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ không thể gặp Lebanon với lý do ngoài bóng đá. Ảnh: Anh Tiến.
Theo thông báo chiều 3/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiếp tục giữ thông tin liên lạc với Liên đoàn Bóng đá Lebanon (LFA) để cùng thống nhất giải pháp phù hợp, đồng thời chia sẻ với những khó khăn nước bạn đang gặp phải.
Nếu tuyển Lebanon bỏ giải, VFF nhiều khả năng không kịp mời đối thủ thay thế, do các đội châu Á khác đều đã kín lịch thi đấu trong tháng 10. VFF có thể cân nhắc phương án để tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận giao hữu với Ấn Độ vào các ngày 9/10 và 15/10 theo thể thức lượt đi, lượt về.
Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Ấn Độ (ngày 9/10) và Lebanon (ngày 15/10) cho đợt tập trung FIFA Days tháng 10.
Để chuẩn bị cho loạt trận tới, HLV Kim đã triệu tập 27 cái tên lên tuyển Việt Nam. Đội tuyển sẽ hội quân từ ngày 5/10 tại Hà Nội rồi di chuyển đến sân Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 8/10 để thi đấu.
Trong lịch sử, tuyển Việt Nam từng chạm trán Lebanon 3 lần. Việt Nam thắng 1 trận, hòa 2 trận trước đối thủ Trung Đông. Trong khi đó, tuyển Việt Nam từng có 2 lần đối đầu với Ấn Độ và thắng cả 2 trận.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuyen-lebanon-co-the-khong-sang-viet-nam-da-giao-huu-post1501872.html