Nguyễn Filip sắp có chiến thắng đầu tiên cùng tuyển Việt Nam?

Nguyễn Filip sắp có chiến thắng đầu tiên cùng tuyển Việt Nam?
7 giờ trướcBài gốc
"Luôn tự hào mỗi khi có tên trong danh sách này. Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam", thủ môn Nguyễn Filip chia sẻ trên trang facebook cùng hình ảnh anh trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam đợt FIFA Days tháng 10.
Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc may mắn và nhắn nhủ thủ môn CLB Công an Hà Nội: "Lần này phải thắng nhé bạn!".
Nguyễn Filip bày tỏ tự hào khi tiếp tục có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam
Nguyễn Filip sinh 1993, mang hai dòng máu Czech - Việt. Anh thi đấu cho CLB Công an Hà Nội từ tháng 6-2023, sau đó nhập tịch và được triệu tập đội tuyển Việt Nam lần đầu vào cuối tháng 12-2023.
Dù có chuyên môn tốt, song may mắn vẫn chưa mỉm cười với Nguyễn Filip trong màu áo đội tuyển, khi gần một năm qua, anh bắt chính ở tuyển Việt Nam 8 trận song chưa một lần hưởng niềm vui chiến thắng.
Trận thắng duy nhất của tuyển Việt Nam trong 1 năm qua là 3-2 trước Philippines hồi tháng 6, song trận đó bắt chính là Đặng Văn Lâm.
Ở FIFA Days tháng 10 này, tuyển Việt Nam (hạng 116) sẽ đấu giao hữu với và Ấn Độ (hạng 126) ngày 9-10 và Lebanon (hạng 114 thế giới) ngày 15-10 trên sân nhà Thiên Trường (Nam Định).
Đây là cơ hội để đoàn quân HLV Kim Sang-sik tích lũy điểm FIFA, cũng đồng thời là cơ hội để Nguyễn Filip hướng tới chiến thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển.
Tất nhiên, đầu tiên anh cần phải cạnh tranh suất bắt chính với các đồng đội cùng vị trí như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên.
Băng Tâm
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/nguyen-filip-sap-co-chien-thang-dau-tien-cung-tuyen-viet-nam-post591431.antd