Tuyển Ấn Độ triệu tập thủ thành cao gần 2m đấu tuyển Việt Nam

Tuyển Ấn Độ triệu tập thủ thành cao gần 2m đấu tuyển Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Tuyển Ấn Độ so tài tuyển Việt Nam ở giải Tam hùng.
Mới đây, HLV Manolo Márquez đã công bố danh sách 26 cầu thủ của Ấn Độ chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng tại Việt Nam, diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định).
Tiền đạo huyền thoại của bóng đá Ấn Độ - Sunil Chhetri không có tên do lão tướng 40 tuổi này đã từ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Trong số 26 cầu thủ của Ấn Độ, đáng chú ý có thủ môn Gurpreet Singh Sandhu với chiều cao lên tới 1m97. Sau khi Sunil Chhetri từ giã đội tuyển, Gurpreet Singh Sandhu chính là nhân tố nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình Ấn Độ với 74 lần ra sân.
Cách đây 2 năm, tuyển Ấn Độ cũng từng sang Việt Nam tham dự giải giao hữu trong dịp FIFA Days và để thua đoàn quân của HLV Park Hang Seo với tỷ số 3-0.
Liên quan tới tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cũng đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị loạt giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ và Li Băng dịp FIFA Days tháng 10.
Ở đợt hội quân này có sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang và Nguyễn Văn Quyết…
Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ môn Văn Việt, Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…
Tuệ Tâm
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/tuyen-an-do-trieu-tap-thu-thanh-cao-gan-2m-dau-tuyen-viet-nam-post703197.html