Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự sinh hoạt tại Chi bộ tiểu khu 2, thị trấn Bắc Yên

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự sinh hoạt tại Chi bộ tiểu khu 2, thị trấn Bắc Yên
3 giờ trướcBài gốc
Chi bộ tiểu khu 2 có 68 đảng viên, trong đó 67 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị. Trong tháng 10, Chi bộ đã lãnh đạo nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền, vận động nhân dân trồng và chăm sóc 10 ha cây ăn quả các loại; duy trì chăn nuôi 2.876 con gia súc, gia cầm. Duy trì hoạt động kinh doanh, dịch vụ. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh tiếp tục được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Trong tháng, Chi bộ đã thực hiện nghiêm quy chế làm việc, nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng theo quy định.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ tiểu khu 2, thị trấn Bắc Yên
Các đảng viên đã tập trung thảo luận, cho ý kiến về việc triển khai đầu tư một số tuyến đường vào các hộ gia đình. Đề nghị đặt các thùng rác cách xa hộ gia đình để tránh gây ô nhiễm. Tiếp tục quan tâm các chế độ phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách ở các bản, tiểu khu…
Phát biểu tại cuộc sinh hoạt, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thông tin nhanh tình hình thời sự quốc tế, trong nước và trong tỉnh tới các đảng viên. Đồng thời, đề nghị Chi bộ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt. Thường xuyên quán triệt, triển khai các văn bản của cấp trên tới toàn thể đảng viên và nhân dân. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo quy định. Nắm bắt tình hình dư luận xã hội để có biện pháp, định hướng cụ thể. Quan tâm công tác phát triển đảng viên. Phối hợp quản lý đảng viên đi làm ăn xa tại các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh. Sớm triển khai công tác nhân sự, xây dựng kịch bản văn kiện để chuẩn cho đại hội nhiệm kỳ 2025-2027. Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn. Làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự.
Nhân dịp này, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng 1 máy tính cho Chi bộ để sử dụng trong công tác chuyển đổi số tại cơ sở.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng máy tính cho Chi bộ tiểu khu
Hàng A Chớ (Trung tâm TT-VH huyện Bắc Yên)
Nguồn Sơn La : https://baosonla.org.vn/bac-yen/dong-chi-truong-ban-dan-van-tinh-uy-du-sinh-hoat-tai-chi-bo-tieu-khu-2-thi-tran-bac-yen-kiRQl3iNR.html