Đồng Nai ra quân xử lý vi phạm vỉa hè, đậu đỗ xe ở hai tuyến đường huyết mạch

Đồng Nai ra quân xử lý vi phạm vỉa hè, đậu đỗ xe ở hai tuyến đường huyết mạch
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 2/10, lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, từ nay đến hết 31/10, các cơ quan chức năng thành phố sẽ ra quân xử lý các hành vi phạm về trật tự công cộng, trật tự đô thị trên 2 tuyến đường lớn của địa phương là Bùi Văn Hòa và Phạm Văn Thuận.
Đường Bùi Văn Hòa lượng xe đông, thường xuyên ùn tắc.
Trong đó sẽ kiểm tra cá nhân, tổ chức có các hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán hàng hóa. Giữ xe, đỗ xe, tập kết vật liệu xây dựng, đặt biển quảng cáo, chậu cây xanh hoặc rào chắn sai quy định. Bỏ rác thải, đổ nước thải, chất thải... không đúng quy định và sử dụng xe 3-4 bánh tự chế chở hàng cồng kềnh, nguy hiểm.
Ngoài ra, một số hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông cũng sẽ được kiểm tra, xử lý trong thời gian này, nhất là tình trạng đậu đỗ xe không đúng quy định gây ùn tắc, mất ATGT.
Đường Bùi Văn Hòa và Phạm Văn Thuận là hai tuyến đường huyết mạch của thành phố Biên Hòa, trải dài qua nhiều phường. Đây là hai tuyến kết nối với QL1 và QL51 gần các khu công nghiệp nhưng khá hẹp nên thường xuyên ùn tắc, mất ATGT.
Đặc biệt hai bên tuyến cũng đông dân sinh sống và buôn bán cộng thêm có nhiều công trình tôn giáo, trường học. Nhiều vị trí trên hai tuyến đường này thường xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ vào những khung giờ cao điểm trong ngày.
Minh Tuệ
Nguồn ATGT : https://atgt.baogiaothong.vn/dong-nai-ra-quan-xu-ly-vi-pham-via-he-dau-do-xe-o-hai-tuyen-duong-huyet-mach-192241002113647962.htm