Đông nghịt người 'săn nắng' mùa thu trên phố Phan Đình Phùng

Đông nghịt người 'săn nắng' mùa thu trên phố Phan Đình Phùng
3 giờ trướcBài gốc
Theo cập nhật từ những người đi qua con phố Phan Đình Phùng, dù vào thời điểm gần trưa, thế nhưng rất nhiều "nàng thơ" vẫn đang đứng xếp hàng để chụp ảnh với xe hoa, với hàng cây sấu già trên phố Phan Đình Phùng. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Việc nhiều người dừng lại chụp ảnh cũng khiến cho giao thông của con phố trở nên tắc nghẽn. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Dọc con phố dài hơn 1km, hàng dài xe cộ nối đuôi dưới lòng đường, còn trên vỉa hè thì rất đông người đến tham quan, chụp ảnh. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Cảnh tượng đông đúc này đã bắt đầu diễn ra từ lúc sáng sớm. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Thời điểm về trưa, nắng bắt đầu gắt hơn, tuy nhiên chính thế mà các bức ảnh được chụp sẽ lung linh hơn nên rất nhiều người vẫn kiên nhẫn tìm góc vắng người nhất có thể để chụp ảnh. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Đặc biệt sắp tới đây sẽ là kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, vậy nên ai cũng muốn mình có bức ảnh đẹp trong mùa thu Hà Nội. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Phố Phan Đình Phùng, phố Hoàng Diệu được biết đến với vẻ đẹp đầy thơ mộng bởi hai hàng cổ thụ bên đường rợp lá, kèm theo những tia nắng xuyên qua những kẽ lá, cành cây. Bắt đầu từ tháng 9, khi thời tiết đã dịu đi những đợt nắng oi ả của mùa hè thì cứ mỗi cuối tuần, nhiều người lại rủ nhau lên đây chụp ảnh, check-in. Nhiều người sau khi chụp ảnh check-in đã ghé quán cà phế, thưởng thức hương cốm mùa thu của Hà Nội. (Ảnh: Linh Nguyễn)
Những năm gần đây, xe hoa trở thành "đạo cụ" không thể thiếu của các "nàng thơ" khi check-in ở phố Phan Đình Phùng. Nhiều người sau khi chụp ảnh check-in đã ghé quán cà phế, thưởng thức hương cốm mùa thu của Hà Nội. (Ảnh: Do Thi Van Anh)
Nhiều người sau khi chụp ảnh check-in đã ghé quán cà phế, thưởng thức hương cốm mùa thu của Hà Nội. (Ảnh: Do Thi Van Anh)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/dong-nghit-nguoi-san-nang-mua-thu-tren-pho-phan-dinh-phung-2038972.html