Động thái của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị Negav bình phẩm khiếm nhã, làm gì mà gây xôn xao?

Động thái của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị Negav bình phẩm khiếm nhã, làm gì mà gây xôn xao?
3 giờ trướcBài gốc
Negav hiện đang là cái tên khiến công chúng bàn tán xôn xao. Từ phát ngôn bỏ học nam rapper bị đào ra chuyện có một group chuyên bàn những nội dung thô tục, phản cảm. Ngoài ra, bài viết về Lâm Vỹ Dạ của Negav cách đây 4 năm với lời lẽ khiếm nhã cũng khiến dân tình sục sôi.
Negav từng bình phẩm khiếm nhã về Lâm Vỹ Dạ
Sau khi bị kéo vào ồn ào của đàn em, Lâm Vỹ Dạ không lập tức đáp trả mà có hành động gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ một bài đăng của trường Đại học Hoa Sen - ngôi trường mà Negav từng theo học 3 tháng thì nghỉ. “Bạn sẽ học được gì từ Giáo sư Klaus Schwab trong buổi giao lưu này? Một bức tranh tổng quan về nền kinh tế tri thức toàn cầu và những thách thức, cơ hội mà Cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại cho Việt Nam. 1000 điểm cho ĐH Hoa Sen quá hay khi tạo ra không gian để các bạn trẻ tiếp cận kiến thức quý giá từ nhà sáng lập Diễn đàn Kinh tế Thế giới”.
Tuy không nhắc gì đến Negav thế nhưng động thái của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn. Đang yên bình thì bị kéo vào bê bối của đàn em chắc chắn là điều nữ diễn viên không hề mong muốn. Tuy nhiên, cô cũng được khen ngợi là không lợi dụng cơ hội này để “thừa nước đục thả câu” dìm đàn em chìm hơn nữa. Cư dân mạng càng tôn trọng Lâm Vỹ Dạ bao nhiêu thì những hành động của Negav lại bị chỉ trích bấy nhiêu.
Lâm Vỹ Dạ được Khen có hành động tinh tế
Được biết, nam rapper từng có thời gian học 3 tháng tại Đại học Hoa Sen. Negav cũng bị cư dân mạng đào lại bài viết từng chia sẻ có nội dung tiêu cực, vô phép với thầy giáo. Nam rapper lần nữa mất sạch hình tượng trước công chúng khi có động thái không tôn trọng giáo viên.
Ở thời điểm hiện tại, Negav đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Không chỉ bình phẩm khiếm nhã về Lâm Vỹ Dạ, nam rapper này còn để lại bình luận có nội dung quấy rối tình dục dưới bức ảnh của Sơn Tùng cách đây 5 năm. Thời điểm đó, dù chưa nổi tiếng nhưng Negav cũng đã phải hứng chịu vô số gạch đá của fan Sơn Tùng.
Negav cũng đã phải hứng chịu vô số gạch đá của fan Sơn Tùng
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/dong-thai-cua-lam-vy-da-sau-khi-bi-negav-binh-pham-khiem-nha-202410040128022416.html