ĐT Việt Nam gặp khó khi Lebanon có khả năng không tham dự giải giao hữu

ĐT Việt Nam gặp khó khi Lebanon có khả năng không tham dự giải giao hữu
một giờ trướcBài gốc
Trong đợt giao hữu FIFA Days tháng 10/2024, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có hai trận đấu quan trọng với Ấn Độ và Lebanon. Đây được đánh giá là hai đối thủ vừa phải để HLV Kim Sang Sik có dịp thử nghiệm chiến thuật, đánh giá về các cá nhân trước thềm ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.
Kế hoạch giao hữu của ĐT Việt Nam có sự thay đổi (Ảnh: Hoài Thương)
Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đang gặp khó khi một trong hai đội dự kiến tham dự là Lebanon xin không tham dự giải vì lịch bay sang Việt Nam gặp khó khăn. Với việc các đội tuyển tại châu Á đều đã lên kế hoạch cho dịp FIFA Days, việc LĐBĐ Việt Nam tìm kiếm một đội tuyển thay thế ở thời điểm hiện tại là rất khó khăn.
Hiện tại trong khu vực Đông Nam Á, các đội tuyển đều đã có kế hoạch giao hữu hoặc tham gia các giải đấu. Chỉ còn ĐT Singapore là chưa có lịch giao hữu cụ thể nhưng theo dự kiến sẽ tập huấn tại Nhật Bản, đồng thời có ba trận giao hữu với các đội bóng tại đây.
Trong trường hợp không thể có sự thay thế, ĐT Việt Nam có thể sẽ đá lượt đi và lượt về với ĐT Ấn Độ. Đây là phương án được đánh giá khả thi nhất ở thời điểm hiện tại.
Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt có các trận đấu với Ấn Độ (9/10) và Lebanon (15/10).
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/dt-viet-nam-gap-kho-khi-lebanon-co-kha-nang-khong-tham-du-giai-giao-huu-post1125875.vov