ĐT Việt Nam không thắng nổi Ấn Độ trên sân nhà

ĐT Việt Nam không thắng nổi Ấn Độ trên sân nhà
một giờ trướcBài gốc
Trên sân Thiên Trường, ĐT Việt Nam có cơ hội vươn lên từ rất sớm trước đối thủ kém 10 bậc xếp hạng FIFA (116 so với 126), khi Bùi Vĩ Hào bị hậu vệ đối phương đẩy ngã trong vòng cấm vào phút 11. Tuy nhiên, từ cự ly 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải lại tự tin thái quá và dứt điểm quá hiền, khiến thủ môn Sandhu của Ấn Độ dễ dàng hóa giải.
Pha đá 11m hỏng ăn của Quế Ngọc Hải
Sau đó, các học trò HLV Kim Sang-sik có thêm một vài cơ hội, nhưng phải đến phút 38 mới mở được tỉ số.
Từ pha không chiến, bóng được treo về phía cột xa cho Ngọc Hải đánh đầu chiến thuật. Hậu vệ Ấn Độ phá bóng ra đến vị trí Bũi Vĩ Hào để cầu thủ này băng lên sút xa, bóng khẽ chạm chân cầu thủ áo xanh, chân thủ môn rồi từ lăn vào khung thành.
ĐT Việt Nam ăn mừng bàn mở tỉ số
Hoàng Đức chạy đến tiếp ứng, đá bóng tung lưới nhưng pha quay chậm cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi trước khi tiền vệ này dứt điểm. Điều đó có nghĩa bàn thắng được công nhận cho Vĩ Hào thay vì Hoàng Đức.
Chơi tốt hơn hẳn trước một Ấn Độ nhạt nhòa, nhưng ĐT Việt Nam bất ngờ để đối phương gỡ hòa đầu hiệp 2.
Lại là Quế Ngọc Hải, khi trung vệ đội trưởng này mắc sai lầm trong việc phán đoán và kèm Kasam Choudhary, để cầu thủ của Ấn Độ băng xuống lốp bóng qua đầu Nguyễn Filip, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng áo xanh.
ĐT Việt Nam không thắng nổi Ấn Độ
Trong quãng thời gian còn lại, ĐT Việt Nam tung nhiều cầu thủ tấn công như Văn Quyết, Quang Hải... vào sân và tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Nhưng đáng tiếc, đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn nào và chấp nhận tỉ số hòa 1-1.
Không thắng được đội bóng kém 10 bậc trên BXH FIFA, chỉ biết hòa và thua kể từ tháng 11-2023 là Ấn Độ, ĐT Việt Nam tiếp tục gây thất vọng dưới thời HLV Kim Sang-sik.
Tiểu Lam
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/dt-viet-nam-khong-thang-noi-an-do-tren-san-nha-post592373.antd