Dự án khu đô thị Bắc Hà Thanh của Phát Đạt được phê duyệt giá đất

Dự án khu đô thị Bắc Hà Thanh của Phát Đạt được phê duyệt giá đất
3 giờ trướcBài gốc
Phối cảnh Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh.
Cụ thể, theo Quyết định số 3322/QĐ-UBND, UBND tỉnh Bình Định đã phê duyệt giá đất cụ thể để tính thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đợt 1 cho Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh với diện tích gần 21,3 ha. Diện tích này bao gồm đất ở, đất công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật như cây xanh, công viên và giao thông.
Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh có tổng diện tích 43,16 ha, có vị trí chiến lược ngay Quốc lộ 19, trục đường huyết mạch kết nối sân bay Phù Cát và trung tâm thành phố Quy Nhơn.
Hiện, Phát Đạt đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng để sớm hoàn thành và triển khai kế hoạch kinh doanh. Các hạng mục quan trọng như đắp đất san nền, xây dựng hạ tầng, đường giao thông và các căn ODV đều đang hoàn thành đúng và vượt tiến độ.
Phát Đạt cũng đang hợp tác với các ngân hàng để có được các chính sách thanh toán hấp dẫn cho khách hàng, chuẩn bị cho việc triển khai kinh doanh ngay trong tháng 10/2024. Dự án sẽ cung ứng 1.422 sản phẩm ra thị trường.
Bình Minh
Nguồn ĐTCK : https://tinnhanhchungkhoan.vn/du-an-khu-do-thi-bac-ha-thanh-cua-phat-dat-duoc-phe-duyet-gia-dat-post354539.html