Dự án nào hưởng lợi từ 'cơn sóng ngầm' trên thị trường nhà phố, biệt thự dịp cuối năm?

Dự án nào hưởng lợi từ 'cơn sóng ngầm' trên thị trường nhà phố, biệt thự dịp cuối năm?
9 giờ trướcBài gốc
Thị trường khởi sắc, chuyên gia mách nước phân khúc tiềm năng
Lãi suất tiền gửi giữ ở mức thấp, nhiều khách hàng đang rốt ráo tìm bến đỗ mới cho dòng tiền sắp đáo hạn. Trong đó, bất động sản vẫn được chuộng hơn cả khi đạt tỉ suất lợi nhuận lên tới 24% so với đầu năm 2023, vượt xa các kênh đầu tư khác. Hiệu quả sẽ còn gia tăng khi niềm tin thị trường đang phục hồi mạnh mẽ nhờ Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản đã chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024.
Nhận định giao dịch sẽ tăng mạnh trong dịp cuối năm, nhiều chuyên gia cho rằng, một "cơn sóng ngầm" đang dâng lên tại các phân khúc sở hữu giá trị bền vững và cơ hội tăng trưởng rõ rệt như nhà liền thổ, bao gồm biệt thự, liền kề và nhà phố.
"Nhà phố, biệt thự, nhà liền kề có nhiều tiềm năng gia tăng lợi nhuận từ kinh doanh, cho thuê... Đặc biệt, nếu nằm trong hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích hoàn hảo thì triển vọng càng bền vững. Chưa kể, đầu tư vào loại hình này còn đem lại môi trường sống cao cấp, tiện nghi cho người sở hữu", ông Trần Thanh Tùng, CEO Công ty Bất động sản Tín Phát, phân tích.
Dự án thấp tầng hàng hiệu luôn đảm bảo hiệu suất sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư
Cầu tăng cao nhưng nguồn cung sơ cấp liền kề, biệt thự trong quý II/2024 lại giảm 9% theo quý và 24% theo năm, kéo theo đó là giá nhà liên tục tăng.
"Đặc biệt, 2 đô thị lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có mức biến động giá tăng cao trong quý. Hầu hết nguồn cung biệt thự, nhà liền kề đều đến từ các quận, huyện vùng ven, đã giúp gia tăng sự lựa chọn mới cho nhà đầu tư", ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng, cho biết.
Giá nhà thấp tầng tăng và giữ vững ở mức cao là yếu tố đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, cả trong điều kiện thị trường khó khăn. Như tại Vinhomes Green Bay (Nam Từ Liêm, Hà Nội), trong 5 năm qua, giá bán biệt thự tại đây đã tăng gần 300%. Do đó, giới đầu tư kỳ vọng kỷ lục mới về tăng giá sẽ được thiết lập tại dự án "bom tấn" được mong chờ nhất thời điểm này tại phía Đông Bắc Thủ đô - Vinhomes Global Gate.
Sức nóng của nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate
Là một trong những giỏ hàng đầu tiên của Vinhomes Global Gate dự kiến gia nhập thị trường, nhà phố tại phân khu Tinh Hoa được giới đầu tư đánh giá cao bởi vừa là nơi an cư đẳng cấp, vừa có tiềm năng tăng giá đột phá và kinh doanh sinh lời hấp dẫn trong bối cảnh mới.
Trước hết, các căn nhà phố tại đây được thừa hưởng tọa độ kim cương của đại đô thị, nhất là vị trí kế cận sân bay quốc tế Nội Bài có năng lực khai thác 100 triệu khách/năm. Thực tế cho thấy, các đại dự án kế cận sân bay luôn là nhân tố hàng đầu giúp bất động sản khu vực thiết lập mặt bằng giá mới. Từ phân khu Tinh Hoa, cư dân và du khách cũng dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực xung quanh thông qua đường Trường Sa (đường QL5), đường TP5, đường TP1, đường TP3.
Hạ tầng giao thông hoàn thiện tạo đòn bẩy tăng giá bền vững cho Vinhomes Global Gate
Phân khu Tinh Hoa nói riêng và Vinhomes Global Gate cũng sẽ nhận được "sóng" từ quy hoạch, với lộ trình Đông Anh chính thức lên quận, muộn nhất vào đầu năm 2025. Song song với đó là tác động tích cực của hạ tầng, nhất là cầu Tứ Liên - "át chủ bài" mới của giao thông Hà Nội sắp khởi công, mở ra khả năng siêu kết nối tới Đông Anh khi chỉ mất 5 phút qua cầu từ quận Hoàn Kiếm. Tác động kép này đã khiến chu kỳ tăng giá bắt đầu ngay từ khi siêu đô thị còn chưa chính thức ra mắt.
Cùng với tiềm năng tăng giá không giới hạn, nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate còn dễ dàng thu về lợi nhuận hấp dẫn từ kinh doanh hoặc cho thuê nhờ tính đa công năng và linh hoạt giá trị sử dụng. Sở hữu mặt tiền rộng tới 5m, lòng đường nội khu lên đến 14m và vỉa hè 5m, các khu vực đỗ xe được quy hoạch hợp lý giúp tăng sự thuận tiện cho khách hàng khi tới đây mua sắm, trải nghiệm.
Dòng sản phẩm này còn được xem là khoản đầu tư đáng giá bậc nhất hiện nay sau khi thông tin về một "thiên đường ẩm thực" ngay trong lòng phân khu được hé lộ.
Cụ thể, Trung tâm tinh hoa ẩm thực thế giới Global Gourmet sẽ được xây dựng với quy mô lên tới 3,8 ha. Ngoài phong cách kiến trúc đa dạng, 4 tuyến phố mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu và Indochine tại Global Gourmet có thể thu hút lượng khách khổng lồ nhờ hội tụ đủ món ngon từ khắp thế giới. Khu phố còn giải quyết được bài toán nan giải về chỗ đỗ xe bằng tầng hầm thông xe tới 3ha, giúp cho việc kinh doanh của các chủ sở hữu nhà phố tại đây trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Do vậy, đầu tư vào nhà phố tại đây chủ sở hữu không cần phải lo lắng về dòng khách khi vừa dễ dàng phát triển các loại hình kinh doanh theo quy hoạch và hưởng lợi từ sự vận hành bài bản của chủ đầu tư.
Trong khi đó, các nhà phố tại khu vực xung quanh cũng sẽ được cộng hưởng nguồn khách hàng từ Global Gourmet, đồng thời có thể phát triển đa dạng loại hình kinh doanh, dịch vụ bổ trợ, nối tiếp hành trình trải nghiệm cho khách hàng.
Một góc của “thiên đường ẩm thực” Global Gourmet trong lòng phân khu Tinh Hoa
Việc kinh doanh tại phân khu Tinh Hoa cũng sẽ thuận lợi hơn nhờ hiệu ứng lan tỏa được tạo ra từ Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia The Grand Expo ngay kế cận. Có quy mô top 10 thế giới, trong lương lai gần, đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Phân khu Tinh hoa tại Vinhomes Global Gate mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời hiếm có cho gia chủ, nhà đầu tư
Ngoài ra, sức hút từ tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng hạng A sẽ đưa hàng nghìn doanh nghiệp, doanh nhân nổi tiếng thế giới hội tụ về đây, mang đến dòng khách ổn định và thu nhập cao cho các mô hình kinh doanh tại phân khu Tinh Hoa.
Kéo khách hàng từ khắp nơi tới Vinhomes Global Gate còn có "Xứ sở Thần tiên" - công viên chuyên đề dành cho trẻ em lớn nhất Thủ đô, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống hồ nước và công viên sinh thái quy mô hơn 40ha… Bộ sưu tập "kỳ quan tiện ích" của siêu đô thị cũng chính là bảo chứng gia tăng giá trị bền vững cho bất động sản tại phân khu Tinh Hoa.
Sở hữu ngàn lợi thế riêng có cùng đòn bẩy mạnh mẽ từ vị trí, hạ tầng, nhà phố phân khu Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate hoàn toàn có thể thiết lập những kỷ lục mới cho thị trường và là tài sản truyền đời hiếm có mà các gia chủ, nhà đầu tư nhạy bén đều khát khao sở hữu.
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/du-an-nao-huong-loi-tu-con-song-ngam-tren-thi-truong-nha-pho-biet-thu-dip-cuoi-nam-204240926211948681.htm