Dự báo thời tiết 3/10: Bắc Bộ đêm và sáng se lạnh, ngày nắng

Dự báo thời tiết 3/10: Bắc Bộ đêm và sáng se lạnh, ngày nắng
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ ĐÊM, SÁNG SE LẠNH, NGÀY NẮNG
Không khí lạnh vẫn tiếp tục tăng cường xuống nước ta, do vậy Bắc Bộ đêm nay 2/10 và ngày mai 3/10 chủ đạo ít mây, không có mưa, ban ngày nắng sớm. Nhiệt độ về đêm và sáng sớm ở các tỉnh vùng núi thấp từ 17-19 độ C; còn trung du và đồng bằng nhiệt độ nhỉnh hơn nhưng cũng không quá 22 độ C; trời se lạnh. Còn trong ngày mai, toàn miền trời có nắng cả ngày nên nhiệt độ sẽ tăng lên, phổ biến ở ngưỡng từ 27-29 độ C.
TRUNG BỘ CÓ MƯA
Lui xuống Trung Bộ, đêm nay và ngày mai chỉ riêng Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh tạnh ráo, ngày có nắng. Còn lại từ Quảng Bình trở vào cho đến Bình Thuận sẽ có mưa; trong đó vùng có mưa vừa, mưa to sẽ tập trung từ Quảng Bình -Thừa Thiên Huế. Nhiệt độ trong ngày mai từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi sẽ dao động từ 27-30 độ C; các tỉnh từ Bình Định xuống đến Bình Thuận, nhiệt độ cao hơn phổ biến từ 30-32 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ CHIỀU TỐI CÓ MƯA RẢI RÁC
Ở Tây Nguyên và Nam Bộ, trong đêm nay và chiều tối mai sẽ có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh; còn ban ngày, cả hai khu vực vẫn có nắng gián đoạn. Nhiệt độ ngày mai ở Tây Nguyên từ 29-32 độ C; còn ở Nam Bộ nhiệt độ phổ biến 31-34 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm huyện đảo Hoàng Sa) có mưa rào và dông vài nơi, gió Bắc đến Đông Bắc cấp 5. Còn huyện đảo Trường Sa có mưa rào và dông rải rác, tầm nhìn xa giảm thấp xuống chỉ còn từ 4-10km trong mưa.
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-3-10-bac-bo-dem-va-sang-se-lanh-ngay-nang-238211.htm