Dùng kéo đâm vì bị đòi nợ

Dùng kéo đâm vì bị đòi nợ
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào tối ngày 12/10, tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi xảy ra vụ cố ý gây thương tích làm 2 người bị thương. Quá trình điều tra, Công an thị xã La Gi xác minh: Vào cuối năm 2023, V.Q.D có vay của P.G.H (SN 2006, trú xã Tân Phước) số tiền 9 triệu đồng để tiêu xài. Việc vay nợ không tính lãi suất, nhưng qua nhiều tháng V.Q.D không trả tiền nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Hiện trường vụ việc
Đến khoảng 20 giờ ngày 12/10, P.G.H cùng với 5 người khác đến gặp V.Q.D để nói chuyện thương lượng việc trả tiền. Khi đến nơi, thấy V.Q.D đang ngồi nhậu với bạn tại thôn Cam Bình nên P.G.H gọi ra ngoài để nói chuyện. Trong quá trình này, giữa hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến cãi nhau. V.Q.D dùng cây kéo lấy được gần đó đâm nhiều nhát vào người P.G.H gây thương tích. Thấy 2 bên đánh nhau, anh N.T.Đ (SN 2001, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận) cùng trong nhóm nhậu với D ra can ngăn cũng bị D gây thương tích. Sau đó những người nhậu cùng đã can ngăn và đưa Đ và H đi bệnh viện đa khoa khu vực La Gi điều trị thương tích.
Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng D bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay trong đêm 12/10, Công an thị xã đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng V.Q.D. Đến chiều ngày 13/10, trước sự truy bắt kết hợp với các biện pháp tuyên truyền, thuyết phục của lực lượng Công an, đối tượng V.Q.D đã ra đầu thú sau chưa đầy 24 giờ lẩn trốn.
NGUYỄN LUÂN
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/dung-keo-dam-vi-bi-doi-no-124879.html