Đương kim Miss Grand sau 1 năm đăng quang ở Việt Nam

Đương kim Miss Grand sau 1 năm đăng quang ở Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Luciana Fuster đang ở Thái Lan làm MC, giám khảo các vòng thi phụ của Miss Grand International 2024. Chỉ vài ngày nữa, người đẹp Peru sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Những ngày cuối cùng trên cương vị hoa hậu, người đẹp xúc động bày tỏ rằng cô muốn kéo dài khoảng thời gian làm hoa hậu để thực hiện được nhiều kế hoạch hơn. Luciana nói với bà Teresa - phó chủ tịch MGI: "Hãy cho tôi thêm một năm nữa".
Theo Infobae, nhiệm kỳ của Luciana rực rỡ hơn 2 người tiền nhiệm Isabella Menin và Thùy Tiên khi đã công tác qua gần 20 nước, gồm Ecuador, Curacao, Malaysia, Mỹ, Brazil, Colombia, Venezuela, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Cộng hòa Czech, Pháp, Tây Ban Nha, Guatemala, El Savador, Myanmar, Campuchia, Việt Nam, Bolivia...
Hồi tháng 5, cô được mời làm giám khảo chính của Hoa hậu Guatemala, đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi nhan sắc ở những quốc gia khác. Trong chuyến công tác tại El Savador, cô được tôn vinh là "vị khách danh dự nhất của El Salvador".
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tham gia New York Fashion Week, trình diễn trang phục bikini gợi cảm. Johanna San Miguel, một MC và diễn viên người Peru, cho rằng Luciana là minh chứng cho sự thành công của người Peru sau khi tham gia đấu trường nhan sắc.
Người đẹp sinh năm 1999, cao 1,74 m, số đo ba vòng gợi cảm. Luciana được đánh giá là một trong những Miss Grand International có gương mặt thu hút nhất. Cô đồng thời cũng là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram (hơn 5,1 triệu followers). Trên tài khoản cá nhân, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc khoe sắc vóc, nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.
Sau khi khép lại nhiệm kỳ, Luciana cho biết vẫn đồng hành cùng tổ chức Miss Grand International, bên cạnh đó tiếp tục hoạt động tại thị trường showbiz Peru với tư cách ca sĩ, người mẫu, người dẫn chương trình. Nhiều người hâm mộ khuyên cô gái 27 tuổi tiếp tục chinh phục một sân chơi nhan sắc khác, nhưng Luciana khẳng định MGI là cuộc thi cuối cùng cô tham dự.
Về chuyện đời tư, Luciana xác nhận đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với huấn luyện viên thể hình Patricio Parodi sau 3 năm bên nhau. Cô cho biết: "Pato và tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ. Tình cảm, sự tôn trọng và biết ơn lẫn nhau sẽ luôn hiện diện. Từ tận đáy lòng, tôi hy vọng mọi người hiểu rằng, đây là lần duy nhất tôi nói về điều này, vì với tôi, nó thực sự khó khăn và đau đớn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ".
Người đẹp không giải thích lý do chia tay, song nhiều người cho rằng việc không có thời gian dành cho nhau là nguyên nhân khiến cặp sao đường ai nấy đi. Trong khi Luciana chu du khắp thế giới trên cương vị hoa hậu, Parodi vẫn ở Lima (Peru) để tiếp tục công việc trong chương trình Esto es Guerra.
Quốc Minh
Ảnh: @lucianafusterg.
Nguồn Znews : https://znews.vn/nguoi-dep-dang-quang-o-viet-nam-da-du-lich-gan-20-nuoc-post1505665.html