Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến
3 giờ trướcBài gốc
Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, hôm nay (21/10), đường sắt chính thức triển khai tính năng bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến.
Với tính năng bán vé tàu này, hành khách ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới đều có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện.
Hành khách ở bất kì vị trí nào trên thế giới đều có thể sử dụng bản đồ số để mua vé tàu của đường sắt Việt Nam.
Lịch trình, thông tin về dịch vụ, giá vé được hiển thị bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ thanh toán quốc tế qua Google Pay, Apple Pay, Samsung Pay. Vì vậy du khách nước ngoài có thể dễ dàng mua vé tàu mà không cần thông qua đại lý.
Cụ thể, khách có thể truy cập Google map, nhập nơi đi và nơi đến và thực hiện các bước: chọn biểu tượng phương tiện, chọn Vietnam Rail, chọn chuyến, chọn mua vé, chọ giờ khởi hành, chọn ghế, chọn phương thức thanh toán và thanh toán.
"Việc bán vé qua bản đồ số có thể coi là sự tiếp nối thành công trong việc hợp tác bán vé tàu trực tuyến với các ví điện tử và các ứng dụng, nhằm đa dạng hình thức bán, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng", đại diện Tổng công ty Đường sắt VN nói và cho hay dù mới triển khai nhưng đến nay, chỉ sau vài giờ, đã có hàng chục hành khách nước ngoài truy cập và mua vé thành công.
Kỳ Nam
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/duong-sat-ban-ve-tau-qua-ban-do-truc-tuyen-192241021102049937.htm