Duy Hưng - Khương liều của Độc Đạo chia sẻ về người đẹp kém 12 tuổi nhất quyết muốn lấy làm vợ

Duy Hưng - Khương liều của Độc Đạo chia sẻ về người đẹp kém 12 tuổi nhất quyết muốn lấy làm vợ
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Duy Hưng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi vào vai Khương “liều” - con trai của ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) trong Độc Đạo. Tạo hình ấn tượng, diễn xuất tốt giúp nam diễn viên lần nữa khẳng định thực lực xứng đáng với giải Cánh Diều Vàng danh giá vừa nhận được hồi tháng 9. Độc Đạo cũng là dự án phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Duy Hưng và nữ diễn viên trẻ Thanh Huế.
Duy Hưng hợp tác cùng Thanh Huế trong phim Độc Đạo
Trong Độc Đạo, Thanh Huế vào vai Tuyết – cô gái đang khiến Khương say mê và nhất quyết muốn lấy làm vợ. Tuy nhiên, anh chàng lại không biết rằng nương tử của mình lại là ý trung nhân của Dũng “kính” và đang tiếp cận Khương để thực hiện âm mưu nào đó. Mối quan hệ tình yêu xen lẫn với thủ đoạn của cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.
Chia sẻ về vai diễn nương tử Tuyết của mình trong Độc Đạo, Duy Hưng cho biết: “Vai diễn của Thanh Huế là một trong những mắt xích mấu chốt của bộ phim. Những gì mà khán giả đã xem là đang trong giai đoạn đầu tán tỉnh còn những diễn biến tiếp theo sẽ có rất nhiều bất ngờ đấy nhưng Hưng xin phép được bí mật". Như vậy, ở đoạn sau của Độc Đạo, chuyện tình của Khương và nương tử Tuyết sẽ không còn đẹp như ban đầu mà sẽ có nhiều sóng gió hơn nữa. Liệu cặp đôi có thể ở bên nhau hay không vẫn còn là ẩn số.
Cặp đôi Khương "liều" và nương tử Tuyết được khán giả yêu thích
Thanh Huế sinh năm 2001 là gương mặt mới của truyền hình Việt. Trước Độc Đạo, cô từng đảm nhận vai phụ trong bộ phim Biệt Dược Đen cũng đề tài hình sự, phá án. Được biết, hiện tại Thanh Huế vẫn đang theo học ngành Diễn viên kịch tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Thanh Huế là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt
Dù là tân binh trong mảng diễn xuất, thế nhưng Thanh Huế lại nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả nhờ diễn xuất được đào tạo bài bản cùng ngoại hình xinh đẹp. Dân tình đặt kỳ vọng rất cao vào màn tỏa sáng của nữ diễn viên sinh năm 2001 này trong tương lai.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/duy-hung-lan-dau-chia-se-ve-nguoi-dep-kem-12-tuoi-muon-lay-lam-vo-202410031716267701.html