Duy Mạnh 'cay đắng' tiết lộ lý do bị mối tình đầu bỏ nhưng nghe xong khán giả ai cũng bật cười

Duy Mạnh 'cay đắng' tiết lộ lý do bị mối tình đầu bỏ nhưng nghe xong khán giả ai cũng bật cười
2 giờ trướcBài gốc
Đêm liveshow Anh Em Kết Đoàn của Duy Mạnh và Tuấn Hưng dù đã kết thúc nhưng để lại trong lòng khán giả nhiều kỉ niệm đẹp khó quên. Một trong những câu chuyện khiến khán giả thích thú được Duy Mạnh chia sẻ trên sân khấu đó là về mối tình đầu của anh.
Duy Mạnh trong liveshow Anh Em Kết Đoàn
Giọng ca Kiếp Đỏ Đen tiết lộ anh biết yêu từ khi mới 15 - 16 tuổi. Mối tình đầu hơn anh 5 - 6 tuổi, là người dạy anh về mọi thứ. Cho đến một ngày, cô quyết định chia tay và nói lý do với nam nhạc sĩ rằng: "Anh còn nhỏ quá, em phải đi lấy chồng...". Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để anh sáng tác ra bài hát Em Nhớ Anh Vô Cùng dành riêng cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.
Những tâm sự của Duy Mạnh về mối tình đầu dang dở khiến khán giả không khỏi bật cười. Có người còn hài hước trêu đùa rằng đàn ông ai cũng cần một lần "lái máy bay" để rút ra cho mình những bài học không bao giờ quên. Có người lạc quan cho rằng nhờ có sự tan vỡ đó mà anh mới gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với người vợ hiện tại.
Duy Mạnh và vợ
Được biết, vợ Duy Mạnh là Huyền Cầm, sở hữu ngoại hình cực kì xinh đẹp và trẻ trung. Cô đã gắn bó với giọng ca gốc Hải Phòng từ những ngày anh còn đi đánh đàn ở khắp các quán bar, phòng trà Sài Gòn. Huyền Cầm chính là khách ruột của quán cà phê âm nhạc ở Hải Phòng do Duy Mạnh mở, nam ca sĩ theo đuổi một năm trời mới nhận được cái gật đầu của cô. Thời điểm Huyền Cầm mang thai con đầu lòng, cuộc sống hai vợ chồng vẫn khá bấp bênh, người ở lại Hải Phòng, người vào Nam lập nghiệp.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Duy Mạnh
Trong những năm tháng Duy Mạnh ăn chơi quên lối về, Huyền Cầm đã luôn bao dung dù cho bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi, vất vả. Cuối cùng thì cả gia đình cũng đoàn tụ ở Sài Gòn vào năm 2015. Duy Mạnh từng tâm sự vợ chính là nguồn động lực giúp anh vượt qua cám dỗ và luôn cảm thấy may mắn khi có cô luôn đồng hành bên cạnh. Giờ đây, cuộc sống của nam ca sĩ gốc Hải Phòng đã viên mãn hơn khi các con đều trưởng thành và ngoan ngoãn. Trong khi con gái lớn trở thành ca sĩ với nghệ danh là Cầm thì con trai út cũng sớm bộc lộ tài năng âm nhạc, trong tương lai rất có thể sẽ kế nghiệp Duy Mạnh.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/duy-manh-cay-dang-tiet-lo-ly-do-bi-moi-tinh-dau-bo-nhung-nghe-xong-khan-gia-ai-cung-bat-cuoi/20240922091018934