Chồng cũ đính chính thông tin liên quan Diệp Lâm Anh

Chồng cũ đính chính thông tin liên quan Diệp Lâm Anh
2 giờ trướcBài gốc
Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm cùng tham gia một sự kiện từ thiện vào 22/9. Đặc biệt, Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng và toàn bộ số tiền được dùng để ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Bức tranh bóng lưng người phụ nữ do Diệp Lâm Anh tự vẽ.
Trước khi đấu giá bức tranh này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nếu mạnh thường quân nào sở hữu bức vẽ này, Diệp Lâm Anh xin mời một bữa ăn thân mật để có thể chia sẻ ý nghĩa bức tranh”. Giá khởi điểm của bức tranh là 30 triệu đồng. Hai người chung sự kiện nhưng ngồi ở những khu vực khác nhau.
Diệp Lâm Anh trong buổi đấu giá từ thiện. Ảnh: FBNV.
Ngay sau đó, thông tin liên quan đến hai người gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản còn cho rằng Đức Phạm theo đuổi vợ cũ hoặc hai người tái hợp.
Tối 22/9, Đức Phạm lên tiếng vấn đề trên. Anh chia sẻ: “Mong mọi người dừng đưa thông tin sai lệch. Buổi chiều nay mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bởi bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn".
Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm thường có bài viết, động thái liên quan đến nhau. Đầu tháng 8, doanh nhân Đức Phạm chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn với vợ cũ. Trong tin nhắn, Diệp Lâm Anh nhắn tin hỏi thăm, rủ Đức Phạm đi cà phê. Sau đó, Đức Phạm đề nghị vợ cũ ngừng quan tâm hoặc can thiệp đến đời sống riêng của anh vì cả 2 đã ly hôn.
Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh có bài viết dài. Cô cũng đăng ảnh chụp tin nhắn với chồng cũ. Trong đó, Đức Phạm hỏi Diệp Lâm Anh về việc cô có bạn trai mới hay chưa. Diệp Lâm Anh chia sẻ cô luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng cũ và đối xử với đối phương một cách dịu dàng. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ chồng cũ cô đã xóa hết những bài viết được đăng tải vào thời điểm hai người thực hiện thủ tục ly hôn đầy ồn ào.
Cô chia sẻ: “Em xin lỗi nếu em có hay trêu chọc anh, nhưng anh biết lúc đó em vui mà. Em cứ nghĩ anh sẽ vui, vì anh cũng là kiểu người thích sự quan tâm. Em cũng sẽ cố gắng có người yêu mới sớm để anh còn có người yêu như anh mong muốn. Em hy vọng đó là một cô gái ít ghen tuông. Bọn mình sẽ không mang nhau lên Internet nữa anh nhé”.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/chong-cu-dinh-chinh-thong-tin-lien-quan-diep-lam-anh-post1499553.html