Khi lời xin lỗi không còn 'sức nặng'

Khi lời xin lỗi không còn 'sức nặng'
3 giờ trướcBài gốc
Vào tháng 5/2022, nữ diễn viên Kim Sae Ron vướng cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu, rồi tìm cách bỏ trốn. Vụ tai nạn này đã làm hỏng máy biến áp và khiến hàng chục cửa hàng lân cận mất điện suốt 3 giờ. Sau vụ việc, Kim Sae Ron đã gửi lời xin lỗi và tuyên bố đền bù thiệt hại cho các hộ gia đình lẫn hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.
Trong tâm thư, nữ diễn viên trẻ viết: "Quyết định tồi tệ tôi đưa ra đem lại nhiều rắc rối cho chủ cửa hàng, người dân trong khu vực và nhân viên sửa chữa. Đáng lẽ tôi phải có trách nhiệm và suy nghĩ kỹ hơn về hành động của mình, nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi thành thật xin lỗi".
Từng là một trong những ngôi sao nhí tài năng của điện ảnh xứ Hàn, Kim Sae Ron lập tức bị tẩy chay dù đã lên tiếng xin lỗi. Scandal này cũng đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ diễn viên khi vào năm ngoái, Kim Sae Ron có tên trong danh sách những ngôi sao bị một số đài truyền hình của Hàn Quốc “cấm sóng”.
Sau vụ việc, Kim Sae Ron bị một số đài truyền hình của Hàn Quốc “cấm sóng”.
Tiếp theo đó phải kể đến ồn ào của nam tuyển thủ Lee Kang In. Vụ lùm xùm với Son Heung Min tại Asian Cup 2023 đã khiến ngôi sao sinh năm 2001 bị khán giả nước nhà quay lưng.
Việc Lee Kang In có hành động thiếu tôn trọng "tiền bối" là nguyên nhân khiến công chúng khắt khe hơn với tiền vệ sinh năm 2001. Người Hàn Quốc coi trọng cấp bậc, tôn ti trật tự, văn hóa ứng xử giữa hậu bối - tiền bối. Lee Kang In đã nhận về nhiều "gạch đá" sau hành động thiếu tôn trọng đàn anh. Từ chỗ là một tài năng đầy triển vọng, được ví là "Messi Hàn Quốc", hình ảnh của Lee Kang In bị hoen ố nghiêm trọng.
Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng cầu thủ của PSG vẫn không nhận được sự thông cảm từ người hâm mộ Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều người còn đề xuất, yêu cầu Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc cấm vĩnh viễn Lee Kang In lên đội tuyển quốc gia.
Đến nay, ồn ào đã lắng xuống khi đích thân Son Heung Min lên tiếng bảo vệ, tha thứ cho đàn em.
Hình ảnh của Lee Kang In bị hoen ố nghiêm trọng sau lùm xùm với Son Heung Min.
Mới đây nhất, lùm xùm của rapper Suga - thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS một lần nữa khiến người hâm mộ dậy sóng. Bị lên án khi lái xe trong tình trạng say xỉn, Suga nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi, nhưng người hâm mộ xứ Hàn vẫn thất vọng về hình ảnh không mấy đẹp đẽ của thần tượng.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/khi-loi-xin-loi-khong-con-suc-nang-267442.htm