Em gái Huyền Lizzie được chồng tháp tùng ở sự kiện, nhan sắc bùng nổ sau khi kết hôn

Em gái Huyền Lizzie được chồng tháp tùng ở sự kiện, nhan sắc bùng nổ sau khi kết hôn
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoàn làm phim Cô Dâu Hào Môn đã có dịp ra Hà Nội để quảng bá cho bộ phim. Trên thảm đỏ sự kiện, rất nhiều nghệ sĩ miền mặc đã xuất hiện khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Trong đó, hình ảnh nữ diễn viên Ngọc Huyền cùng chồng tại sự kiện gây chú ý lớn.
Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện ra mắt bộ phim Cô Dâu Hào Môn, Ngọc Huyền diện một bộ váy đỏ rực rỡ khoe trọn nhan sắc tựa trăng rằm. Đường nét gương mặt thanh tú, sắc vóc nổi bật giúp cô nàng như tỏa sáng tại thảm đỏ sự kiện. Cô “em gái” của Huyền Lizzie được nhận xét là nhan sắc ngày càng lên hương sau khi kết hôn.
Visual sáng bừng của Ngọc Huyền tại sự kiện
Đặc biệt, tại sự kiện lần này Ngọc Huyền còn có ông xã đi theo tháp tùng. Anh chàng cũng xách túi cho vợ để cô có thể thoải mái chụp ảnh khoe sắc trên thảm đỏ. Ông xã Ngọc Huyền ăn mặc đơn giản, được nhận xét có ngoại hình điển trai, vẻ chững chạc hơn tuổi thật.
Ngọc Huyền sinh năm 1999 là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt. Dù là diễn viên tay ngang thế nhưng cô nàng đã dần chứng minh được tài năng của mình qua loạt phim như Thương Ngày Nắng Về, Món Quà Của Cha. Khán giả mong đợi cô nàng có thể tỏa sáng nhiều hơn nữa trong những tác phẩm sau này.
Nữ diễn viên được ông xã tháp tùng đi sự kiện
Ngọc Huyền đọ sắc cùng Kiều Anh và Thanh Hương
Vào tháng 1 năm nay, Ngọc Huyền lên xe hoa cùng ông xã Duy Minh trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Chú rể Duy Minh sinh năm 2000, trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Mẹ anh chính là con gái của nhạc sĩ Quý Dương và cũng là em gái của NSƯT Chí Trung. Sau khi kết hôn, “em gái” Huyền Lizzie được ông xã ủng hộ việc tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, tự do phát triển.
Cuộc sống hạnh phúc của Ngọc Huyền sau gần 1 năm kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hiện tại, dân tình đang rất mong ngóng cô nàng sớm trở lại với dự án phim mới.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/em-gai-huyen-lizzie-duoc-chong-thap-tung-o-su-kien-202410171021314868.html