Hoa hậu Kỳ Duyên tuột dốc khi Miss Universe lộ thêm đối thủ

Hoa hậu Kỳ Duyên tuột dốc khi Miss Universe lộ thêm đối thủ
3 giờ trướcBài gốc
Đội hình thí sinh Miss Universe 2024 đang dần hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước thềm chinh chiến. Điều này khiến cục diện của cuộc thi qua sự đánh giá của chuyên trang nhan sắc Sash Factor cũng thay đổi.
Cụ thể, người đẹp Venezuela được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Miss Universe 2024, trở thành người kế nhiệm của đương kim Hoa hậu Sheynnis Palacios. Các thí sinh còn lại trong top 5 lần lượt được Sash Factor gọi tên gồm: Peru, Dominican Republic, Finland, Zimbabwe.
Đáng chú ý, Hoa hậu Kỳ Duyên - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2024 bất ngờ có sự tuột dốc. Chuyên trang nhan sắc Sash Factor gọi tên nàng hậu ở vị trí thứ 15. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên được xếp tại vị trí thứ 10 trong dàn thí sinh sáng giá nhất.
Chuyên trang nhan sắc Sash Factor tiếp tục tung bảng dự đoán thứ 4 cho mùa giải Miss Universe 2024.
Hoa hậu Kỳ Duyên tuột dốc, được dự đoán lọt top 15 chung cuộc.
Còn hơn 10 ngày nữa, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ chính thức lên đường sang Mexico, nhập cuộc đường đua nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe 2024. Hành trình này được đánh giá khó nhằn đối với người đẹp Nam Định. Bởi lẽ, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với hơn 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Hoa hậu Kỳ Duyên hiện đang có những khởi đầu khá ấn tượng. Cô góp mặt vào danh sách top 5 thí sinh mang sức hút cao nhất tại mùa giải Miss Universe 2024. Hoa hậu Kỳ Duyên đứng vị trí thứ 5 thí sinh sở hữu lượt theo dõi cao nhất trên nền tảng mạng xã hội Instagram với 1,7 triệu người. Với sức ảnh hưởng như hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ có phần dễ dàng hơn trong việc thu hút truyền thông quốc tế.
Vừa qua, hình ảnh profile của Hoa hậu Kỳ Duyên được đăng tải trên trang chủ của Miss Universe. Trái với những đại diện trước đây, ảnh profile của Hoa hậu Kỳ Duyên không được công chúng đánh giá cao. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu lựa chọn layout trang điểm khá đơn giản, mái tóc thiếu độ bồng bềnh và ánh mắt thiếu chiều sâu.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-ky-duyen-tuot-doc-khi-miss-universe-lo-them-doi-thu-202410170835080188.html