Em trai Quang Hùng MasterD đang là cái tên gây sốt vì điển trai lại hát hay

Em trai Quang Hùng MasterD đang là cái tên gây sốt vì điển trai lại hát hay
một giờ trướcBài gốc
Bên cạnh những "cái nhất" khiến khán giả vô cùng thích thú, fan meeting của Quang Hùng MasterD vừa qua còn gây sốt khi có sự tham gia của em trai anh chàng - Quang Huy. Chỉ xuất hiện ở hậu trường để ủng hộ tinh thần nhưng em trai Quang Hùng MasterD đang là trở thành đề tài làm "dậy sóng" MXH.
Quang Huy đến ủng hộ fan meeting đầu tiên của anh trai Quang Hùng MasterD.
Đặc biệt, em trai của Quang Hùng MasterD còn được quan tâm hơn khi có màn tương tác hài hước với Lê Dương Bảo Lâm. Nam nghệ sĩ có tính cách sôi nổi, trái ngược với một Quang Huy có phần ít nói, dễ ngại ngùng. Lê Dương Bảo Lâm sau đó còn đặt cho Quang Huy biệt danh "Quang Ngại", sau đó đăng tải đoạn video trên trang cá nhân của mình với chú thích hài hước "Gà mới của Diễm", còn tranh thủ khen Quang Huy đẹp, hát hay và hiền lành.
Video tương tác thú vị giữa em trai Quang Hùng MasterD và Lê Dương Bảo Lâm.
Sinh năm 2003, em trai Quang Hùng MasterD tên là Lê Quang Huy. Khác với anh trai của mình, Quang Huy khá kín tiếng trên MXH, thế nhưng luôn có động thái ủng hộ anh trai hết mình. Bằng chứng là Quang Huy có cover một số ca khúc của anh mình, gần đây có Trói Em LạiTình Đầu Quá Chén.
Trước đó Quang Hùng MasterD từng nhắc đến em trai của mình trong Anh Trai "Say Hi". Anh chia sẻ việc từng tập nhảy, sau đó nhờ cậu em chấm điểm cho mình. Nào ngờ đâu chủ nhân bản hit Trói Em Lại bị em trai nhận xét "nhảy như lăng quăng", khiến anh chàng dở khóc dở cười.
Ảnh ngoài đời của em trai Quang Hùng MasterD.
Bên cạnh visual điển trai không kém cạnh anh trai ngôi sao, Quang Huy còn có giọng hát khá giống. Bên dưới những video hát lại nhạc anh trai của Quang Huy, nhiều khán giả công nhận cả hai anh em có giọng hát gợi nhớ đến nhau.
"Anh trai mà bận hay ốm thì em trai đi diễn giùm cũng không ai biết", một netizen đùa. Ngoài ra, nhiều người cũng hy vọng một ngày nào đó Quang Huy sẽ cân nhắc vào showbiz, nếu vậy thì sẽ tạo nên cặp anh em "khuấy đảo" thị trường âm nhạc.
Quang Huy nhiều lần cover nhạc của anh trai Quang Hùng MasterD
Thiện Dư (Tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/em-trai-quang-hung-masterd-dang-la-cai-ten-gay-sot-vi-dien-trai-lai-hat-hay-post1678214.tpo