Enzo Fernandez bị đối thủ dọa giết

Enzo Fernandez bị đối thủ dọa giết
3 giờ trướcBài gốc
Edson Alvarez đe dọa Enzo Fernandez khi đôi bên tranh cãi.
Theo Diario Ole của Argentina, Edson Alvarez đã có những lời lẽ dọa giết Enzo Fernandez, khi đôi bên va chạm ở đầu hiệp hai trận đấu tại sân Olympic London tối 21/9 (giờ Hà Nội).
Phút 49, Alvarez có pha vào bóng thô bạo với Cole Palmer và nhận thẻ vàng. Ngay lập tức, Enzo Fernandez lao tới tranh cãi nhằm bảo vệ đồng đội. Thủ quân của Chelsea lời qua tiếng lại với đối thủ người Mexico, dẫn đến màn đấu khẩu.
“Tôi sẽ đợi cậu bên ngoài kia. Tôi sẽ giết cậu ở bất kỳ nơi nào cậu muốn”, Ole tiết lộ lời thách thức mà Edson nói với Enzo. Đáp lại, đội trưởng Chelsea bình thản trả lời: “Thích thì cứ làm đi”.
Edson Alvarez không thể giữ bình tĩnh sau khi đội bóng của mình bị đối thủ dẫn 3 bàn chỉ sau chưa đầy 50 phút. HLV Lopetegui của West Ham cũng nhận thấy việc học trò không giữ được cái đầu lạnh, nên đã thay cầu thủ này ra sân ở phút 54. Chung cuộc, Chelsea thắng 3-0.
Trận đấu tại sân Olympic London diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi, khi Chelsea tỏ ra vượt trội so với West Ham ở khả năng tận dụng cơ hội. Trận đấu cũng có nhiều pha va chạm với 7 thẻ vàng được trọng tài đưa ra dành cho cầu thủ đôi bên.
Tuấn Phong
Nguồn Znews : https://znews.vn/enzo-fernandez-bi-doi-thu-doa-giet-post1499528.html