ESPN tin hai cầu thủ Công an Hà Nội là 'tương lai bóng đá Việt Nam'

ESPN tin hai cầu thủ Công an Hà Nội là 'tương lai bóng đá Việt Nam'
4 giờ trướcBài gốc
Tối 26-9, CLB Công an Hà Nội có trận đại thắng 5-0 trước Lion City Sailors của Singapore, ở lượt thứ hai giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Trong đó, Leo Artur lập hattrick và hai cầu thủ trẻ Đình Bắc - Văn Đô mỗi người đóng góp 1 pha lập công.
Bộ đôi Đình Bắc và Văn Đô (số 88) của CLB Công an Hà Nội
Ngoài việc ghi bàn, Đình Bắc (sinh năm 2004) và Văn Đô (sinh năm 2001) còn thi đấu xông xáo, nhiệt huyết, hỗ trợ tích cực cho các đồng đội trong thời gian có mặt trên sân.
Màn trình diễn ấn tượng trên sân Hàng Đẫy đó thu hút sự chú ý của truyền thông khu vực. Chuyên trang ESPN Singapore cũng đánh giá cao những gì mà Đình Bắc và Văn Đô thể hiện, qua bài viết trên trang chủ.
"Tiền đạo Leo Artur là ngôi sao của trận đấu khi lập hattrick vào lưới Lion City Sailors. Tuy nhiên, hai cầu thủ trẻ Đình Bắc và Văn Đô cũng gây ấn tượng đậm nét", ESPN viết.
Chuyên trang thể thao uy tín này tin rằng hai cầu thủ trẻ của Công an Hà Nội chính là tương lai bóng đá Việt Nam: "Bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn sa sút và giao thời. Dù vậy, họ vẫn có những tài năng trẻ rất chất lượng. Chiến thắng áp đảo của Công an Hà Nội trước Lion City Sailors cho thấy họ sở hữu những cầu thủ trẻ như Văn Đô, Đình Bắc để nuôi hy vọng trở lại thời hoàng kim".
Lê Văn Đô là cầu thủ chạy cánh nổi lên cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022. Anh cũng từng giành HCV SEA Games nhưng chưa có duyên cùng ĐTQG. Trong khi đó, Đình Bắc mới 20 tuổi nhưng đã có 10 lần khoác áo ĐT Việt Nam, thậm chí từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Nhật Bản hùng mạnh ở Asian Cup 2023.
Tiểu Lam
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/espn-tin-hai-cau-thu-cong-an-ha-noi-la-tuong-lai-bong-da-viet-nam-post590941.antd