Vòng 3 V.league 2024/25: Ừ thì châu chấu đá xe…

Vòng 3 V.league 2024/25: Ừ thì châu chấu đá xe…
3 giờ trướcBài gốc
Chờ đội bóng phố Núi vượt… núi.
HAGL gây bất ngờ khi khởi đầu mùa giải bằng 2 chiến thắng liên tiếp, đứng nhất bảng. Tuy vậy, giới chuyên môn không tin rằng trong chặng đường dài còn lại, đội bóng phố Núi duy trì được phong độ ấy. Thắng Quảng Nam hay SLNA chẳng là điều gì to tát. Nhưng, nếu thắng được T. Nam Định vào chiều nay, cái nhìn về HAGL ắt sẽ thay đổi.
Đội bóng phố Núi rõ ràng đang gặp… núi cao. Bởi so ở mọi vị trí, nhân sự của HAGL đều dưới xa T. Nam Định. Chưa nói "sát thủ" Rafaelson- Nguyễn Xuân Sơn đã trở lại với tư cách nội binh, nếu cần đương kim vô địch sẽ tung 4 tây dày dạn chinh chiến để thị uy "sức mạnh của ta đây" trước những "đứa trẻ" nhà bầu Đức!
Vậy HAGL có gì để hy vọng sẽ tạo nên "kỳ tích" trước T. Nam Định đội bóng đang sở hữu những Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy vốn là những ngôi sao một thời của CLB? Có. Đấy là ở vòng 18 ngày 13-5 năm trước, chính ở Pleiku này, trong lúc "chiếc Ferrari" T. Nam Định đang phăng phăng tiến đến chức vô địch, đội quân "châu chấu" của HLV Vũ Tiến Thành đã xuất sắc "bóp phanh" đối thủ bằng trận hòa 1-1. "HAGL mùa này rất là khó chịu đấy. Tôi đã xem họ đã có lối chơi định hình rõ rệt", không phải vô cớ mà HLV Vũ Hồng Việt nhận định như vậy.
Cùng với sân Pleiku, sân Vinh cũng sẽ là tâm điểm chú ý của vòng 3. Đội cũng toàn thắng 2 trận H. Hà Tĩnh đến làm khách của người láng giềng SLNA và người hâm mộ sông La khấp khởi đợi thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục ca khúc khải hoàn.
Trong khi đó, SLNA đang khởi đầu V-League 2024/25 một cách tương đối khó khăn khi chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Đối đầu với H. Hà Tĩnh, SLNA sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của ngoại binh Sebastian Zaracho, sau tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận hòa SHB Đà Nẵng ở vòng 1. Hàng thủ đội bóng xứ Nghệ cũng thủng lỗ chỗ cũng là nỗi lo trước hàng công có chân sút vừa lập hat-trick Geovane Magno và người rất am hiểu SLNA Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Đình Tiến.
Nhưng bao giờ cũng vậy, SLNA nổi tiếng kiên cường với những trận đấu khó. Hy vọng sự đoàn kết và nỗ lực hết mình sẽ giúp thầy trò Phạm Anh Tuấn có được kết quả thuận lợi tại sân Vinh.
Ở vòng 3, một số trận đấu khác cũng đáng chú ý như cuộc đọ sức giữa haiđội bóng giàu tham vọng là Công an Hà Nội và B. Bình Dương. Rất hưng phấn sau khi đè bẹp Lion City Sailors, nhà vô địch Singapore tại Shopee Cup 2024/25 đến 5-0, Công an Hà Nội chắc chắn sẽ chuẩn bị màn tiếp đón thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và người cũ Hồ Tấn Tài "ra trò"? Trong lúc đó, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách cũng dự báo nhiều khó khăn trên sân của TPHCM đang tạo ấn tượng dù nhiều trụ cột đã rời đi. Đương kim á quân Q. Bình Định dự báo sẽ tiếp tục gặp khó khi làm khách của đội bóng đang vào guồng Thể Công Viettel và rất "hạp" với sân Mỹ Đình. Tương tự là Hải Phòng phải dè chừng chủ nhà Đ. Thanh Hóa vừa có trận hòa ngoan cường trên đất Malaysia trước Terengganu trong khuôn khổ Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25. Tại Hòa Xuân, Quảng Nam sẽ gặp "người anh em" SHB Đà Nẵng trong bối cảnh cả 2 đội phải sống mái với nhau để tìm đường thoát thân. Một chi tiết đáng chú ý là, dù mượn sân Hòa Xuân, nhưng ở vòng này CLB Quảng Nam là… chủ, ngược lại SHB Đà Nẵng làm khách trên sân… nhà!
T.S
Sân Hòa Xuân tiếp tục không có VAR
Tại vòng 3 V.League 2024/25, 6/7 trận đấu sẽ có sự hỗ trợ của VAR. Trận đấu duy nhất "vắng mặt" VAR là cuộc đụng độ giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đây đã là trận thứ 2, sân Hòa Xuân không có VAR.
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/vong-3-vleague-2024-25-u-thi-chau-chau-da-xe-post302005.html