Fan GERDNANG phản ứng thế nào khi fanpage FC HIEUTHUHAI 'quay lưng' với Negav?

Fan GERDNANG phản ứng thế nào khi fanpage FC HIEUTHUHAI 'quay lưng' với Negav?
3 giờ trướcBài gốc
Giữa tâm bão về cú "vạ miệng" chuyện "bỏ học" cùng loạt phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ của Negav bị "đào" lại, một fanpage lớn của FC HIEUTHUHAI với gần 200.000 người theo dõi bất ngờ nhấn thích một bài đăng “bóc phốt” Negav. Động thái này đã “châm ngòi” cho những cuộc tranh cãi gay gắt giữa fan hai thành viên.
Động thái gây tranh cãi của FC HIEUTHUHAI giữa tâm bão chỉ trích Negav.
Nhiều SUNDAYs (tên gọi fan HIEUTHUHAI) cho rằng việc làm này của admin fanpage là không phù hợp và có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai nghệ sĩ bởi lẽ HIEUTHUHAI vốn là một anh cả yêu thương em út, và tổ đội GERDNANG cũng nổi lên nhờ "brotherhood" giữa các thành viên.
Không những thế, fan HIEUTHUHAI còn gây tranh cãi khi chỉ trích, yêu cầu Negav rời nhóm.
Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ là hành động cá nhân của một thành viên nào đó nắm giữ fanpage, không đại diện cho toàn bộ cộng đồng SUNDAY.
Tuy nhiên, nghi vấn fanpage bị hack đã nhanh chóng được đưa ra, phần nào làm dịu bớt những chỉ trích nhắm vào “đội trưởng Trần”. Dù đúng hay sai, vụ việc này đã cho thấy sự dễ vỡ của các mối quan hệ trong cộng đồng fan GERDNANG và tầm ảnh hưởng lớn của mạng xã hội.
FC HIEUTHUHAI đưa ra nhiều bằng chứng được cho là bị hack những ngày trước đó.
Riêng fan của Negav, người hâm mộ nam rapper đã có phản ứng khá bình tĩnh sau lời xin lỗi của anh chàng. Họ thừa nhận lỗi sai của nam thần tượng sinh năm 2001 và không bênh vực vô cớ. Fan Negav đồng thời khẳng định sẽ đồng hành cùng thần tượng qua sóng gió lần này, đúng với tinh thần yêu thương của GERDNANG.
Fan của Negav khẳng định sẽ không bênh vực nam rapper một cách vô lý nhưng vẫn đồng hành cùng anh.
Về phần HURRYKNG, FC của anh đã “đào” lại bài phỏng vấn về việc HURRYKNG từng quyết định từ bỏ cơ hội tham gia casting King of Rap để hoàn thành luận văn nhằm minh chứng cho việc anh chàng luôn đề cao việc học, hay chia sẻ lại bình luận của bạn học cũ về HURRYKNG nhằm khẳng định nhân cách của thần tượng.
Hậu concert, HURRYKNG cũng tinh tế nói về bài học trưởng thành của người em cùng tổ đội. Tuy nhiên, anh chàng lại “im hơi lặng tiếng” trước những diễn biến mới.
FC HURRYKNG chỉ tập trung nói về nhân cách tốt của nam rapper.
HURRYKNG chia sẻ về em út của tổ đội sau vụ việc đầu tiên.
Ngoài ra, MANBO - một thành viên khác của GERDNANG, cũng không lên tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi cơ hội tỏa sáng trên sân khấu đầu tiên tại Rap Việt 2024 của MANBO bị lu mờ trước scandal của Negav.
Nhiều cư dân mạng nhận xét bộ ba “HIẾU-HẬU-KHANG” dường như bị “chịu trận” oan uổng dù không liên quan đến quá khứ của người anh em.
Lam Phương - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/fan-gerdnang-phan-ung-the-nao-khi-fanpage-fc-hieuthuhai-quay-lung-voi-negav-post1678809.tpo