Fan NewJeans gửi vòng hoa đến trụ sở HYBE: 'Bang Shi Hyuk lộ diện đi, đừng trốn tránh nữa'

Fan NewJeans gửi vòng hoa đến trụ sở HYBE: 'Bang Shi Hyuk lộ diện đi, đừng trốn tránh nữa'
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 23/9, HYBE tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi xuất hiện hàng loạt xe tải đèn LED và vòng hoa trắng, chất đầy lối ra vào trụ sở tòa nhà. Được biết, những xe tải này do Bunnies - cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc NewJeans gửi đến.
Những thông điệp được fan NewJeans gửi gắm vào những vòng hoa và đèn LED có nội dung: "Bang Shi Hyuk lộ diện đi, đừng trốn tránh nữa", "Hãy chấp nhận yêu cầu của NewJeans", "Bunnies luôn ủng hộ NewJeans. Hãy trả lại CEO Min Hee Jin",... Đặc biệt, câu nói "Nghệ sĩ không có tội" trong bài đăng trước đó của JungKook (BTS) cũng xuất hiện.
Cộng đồng người hâm mộ NewJeans cho biết họ sẽ tổ chức cuộc biểu tình kéo dài 2 ngày từ 23 đến 25/9 trước trụ sở HYBE và một số địa điểm khác ở Seoul. Đây không phải là lần đầu tiên tòa nhà HYBE chất đầy vòng hoa do fan của NewJeans gửi đến.
Vào tháng 4 năm nay, khi ồn ào đấu tố giữa Min Hee Jin và HYBE nổ ra, cộng đồng người hâm mộ NewJeans đã gửi những chiếc xe tải biểu tình đến trụ sở khiến dân tình được phen xôn xao.
Theo đó, những chiếc xe tải mang thông điệp chống đối công ty mẹ HYBE đồng thời chỉ trích chủ tịch Bang Si Hyuk. Người hâm mộ cũng thể hiện thái độ cứng rắn, mong muốn đòi công bằng cho NewJeans và hoàn toàn đứng về phía CEO Min Hee Jin trong cuộc xung đột với tập đoàn.
Xe tải biểu tình xuất hiện trước trụ sở HYBE.
"Chúng tôi ủng hộ NewJeans chứ không phải HYBE".
"Chúng tôi muốn Min Hee Jin đồng hành cùng NewJeans".
"HYBE, hãy đảm bảo rằng NewJeans và Min Hee Jin sẽ tiếp tục có thể làm việc cùng nhau".
"Bang Si Hyuk, ông có vui không? Chúng tôi thực sự tò mò, ông có vui không thế?".
"HYBE, lương tâm của mấy người ở đâu? Bang Si Hyuk, ông hãy nhìn những gì đã xảy ra. Hãy để ADOR yên".
"HYBE, hãy dừng ngay việc media play gây bất lợi cho NewJeans".
"Mấy người tuyên bố trao cho các label sự độc lập nhưng lại bắt đầu những âm mưu bẩn thỉu sau lưng họ. Hãy ngừng truyền thông bẩn và ủng hộ sự trở lại của nhóm".
Ngoài ra, trong sáng nay (23/9), tức chỉ còn 2 ngày nữa sẽ đến thời hạn HYBE phải đưa ra phản hồi chính thức cho yêu cầu "đưa ADOR trở về với trạng thái ban đầu trước ngày 25" của NewJeans.
Một quan chức thuộc tập đoàn đã chia sẻ với tờ Ten Asia rằng: "Chúng tôi có kế hoạch gửi phản hồi về yêu cầu của NewJeans đối với HYBE cho từng thành viên vào ngày 25/9. Chi tiết về câu trả lời sẽ không được công khai".
Theo quan chức này cho biết, HYBE đã có câu trả lời cho đề nghị "đưa ADOR trở về với trạng thái ban đầu" của nhóm nhạc NewJeans. Tập đoàn sẽ chính thức phản hồi đến từng thành viên vào ngày 25/9 sắp tới, quan chức này cũng chia sẻ rằng nội dung câu trả lời sẽ được giữ bí mật nội bộ, không công khai trên truyền thông.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/fan-new-jeans-gui-vong-hoa-den-tru-so-hybe-202409231509295754.html