Duy Mạnh tung hơn 20 ảnh chụp tin nhắn riêng với MC Phan Anh, nội dung ra sao mà khiến dân tình choáng váng

Duy Mạnh tung hơn 20 ảnh chụp tin nhắn riêng với MC Phan Anh, nội dung ra sao mà khiến dân tình choáng váng
3 giờ trướcBài gốc
Lúc 3 rưỡi sáng ngày 23/9, Duy Mạnh khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải hơn 20 bức ảnh chụp tin nhắn riêng tư với MC Phan Anh kèm chia sẻ: "MC Phan Anh anh rất áy náy và ngại với em trong show diễn vừa rồi. Vì nó không được như điều anh mong muốn. Thông cảm cho anh nhé!".
Tuấn Hưng - Duy Mạnh - MC Phan Anh hội ngộ
Theo đó, MC Phan Anh là người chủ động liên lạc với Duy Mạnh sau khi đàn anh đăng đàn gợi ý việc mời cả nam MC tham gia vào trong show diễn của anh và Tuấn Hưng. Khác với thái độ gay gắt thường thấy, Duy Mạnh nhắn tin cho đàn em rất nhẹ nhàng và tình cảm. Ban đầu, anh muốn MC Phan Anh là MC của đêm diễn song vì chương trình được tổ chức quá gấp gáp, không sắp xếp lại được nên đã để anh trở thành khách mời.
Toàn bộ tin nhắn riêng tư với MC Phan Anh được Duy Mạnh đăng tải lên mạng xã hội
Duy Mạnh dự tính MC Phan Anh sẽ giao lưu và dẫn đấu giá một vật phẩm nhưng đến cuối cùng, vì một số sơ sót nên anh chỉ có thể giao lưu cùng khán giả. Sự việc diễn ra không được như đã dự tính nên Duy Mạnh tỏ ra vô cùng áy náy với đàn em.
Dưới phần bình luận, MC Phan Anh nhắn nhủ đàn anh: "Đúng là em cũng hơi tiếc một chút xíu vì lẽ ra có thể cùng 2 anh làm nên một phần đấu giá trọn vẹn, với nhiều chia sẻ hơn. Nhưng em vẫn vui và thấy ấm áp vì tình cảm của anh em, của khán giả với show, với đồng bào. Đó mới là điều quan trọng nhất mà anh em mình hướng tới nên anh đừng bận tâm nữa nhé!".
Có thể thấy, sau nhiều năm mâu thuẫn, không chỉ hiềm khích giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh được hóa giải mà những khúc mắc liên quan đến giọng ca Kiếp Đỏ Đen và MC Phan Anh cũng được gỡ bỏ. Mọi thứ diễn ra đúng như cái tên "Anh Em Kết Đoàn" của đêm nhạc vừa qua.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/duy-manh-tung-hon-20-anh-chup-tin-nhan-rieng-voi-mc-phan-anh-noi-dung-ra-sao-ma-khien-dan-tinh-choang-vang/20240923022810828