Fan RIIZE gửi tới trụ sở SM gần 1000 vòng hoa nhằm phản đối Seunghan trở lại

Fan RIIZE gửi tới trụ sở SM gần 1000 vòng hoa nhằm phản đối Seunghan trở lại
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, Wizard Production - phân khu chịu trách nhiệm quản lý RIIZE trong SM đã ra thông báo Seunghan sẽ trở lại hoạt động cùng RIIZE. Trước đó, nam idol đã bị đình chỉ gần 1 năm sau khi vướng vào loạt bê bối đời tư khiến công chúng ngán ngẩm.
Ngay sau thông báo của công ty, một bộ phận BRIIZE OT7 (fan RIIZE ủng hộ đội hình 7 người) nhanh chóng "ăn mừng". Ngược lại, phần đông fan lại tỏ ra không hài lòng, dẫn đến việc nhiều vòng hoa với thông điệp phản đối đã được gửi đến trụ sở của SM.
Gửi vòng hoa chia buồn là cách mà fan K-Pop thường sử dụng để bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ đến các công ty giải trí.
Đến tối 11/10, dưới trụ sở tòa nhà SM đã có đến khoảng 1.000 vòng hoa do fan gửi tới. Khung cảnh dưới chân trụ sở của "ông lớn" K-Pop trở nên kỳ lạ đến mức người qua đường phải dừng lại, trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Không gian "nhộn nhịp" dưới chân tòa nhà SM.
Có đến gần 1.000 vòng hoa với nội dung như: "RIIZE chỉ có 6 người", "Seunghan out (Seunghan rời nhóm đi)", "Kẻ ăn bám Hong Seunghan mau đi đi", "Hãy rời RIIZE"...
Theo đó, fan Hàn của RIIZE đã tổ chức quyên góp tiền ngay sau thông báo của SM. Số tiền lên đến 10 triệu won (gần 184 triệu đồng) trong vòng 1 giờ, cho thấy mức độ phẫn nộ của người hâm mộ đối với SM, cũng như Seunghan.
Người qua đường cho biết một số nhân viên trong tòa nhà SM còn thấy tò mò và bất ngờ. Họ đứng ở cửa sổ và nhìn rất lâu xuống khu vực để vòng hoa.
Có thể thấy, đa số BRIIZE và cả Knet vẫn chưa sẵn sàng để quên đi scandal "chấn động" của Seunghan. Thêm vào đó, việc RIIZE đang dần khẳng định vị thế của mình với đội hình 6 người cũng khiến họ không hài lòng với việc đưa nam idol trở lại.
Trái ngược với những vòng hoa phản đối, người qua đường cũng phát hiện ít nhất 3 chiếc xe tải ủng hộ đã được fan Seunghan (hoặc fan OT7) gửi đến SM.
Fan gửi xe tải, bày tỏ sự cảm kích đối với SM, Wizard production, cũng như dành nhiều lời động viên, hỏi thăm đối với Seunghan.
"Một động thái thông minh của SM và Wizard Production khi đưa Seunghan trở lại RIIZE. Chúng tôi không thể bày tỏ hết sự cảm kích của mình. Lần này xin đừng làm hỏng việc và hãy ủng hộ anh ấy nhé."
"Seunghan à, hoa đã nở trước khi chúng ta chính thức gặp lại nhau đấy. Hãy ăn uống đầy đủ và chăm sóc bản thân thật tốt, hãy gặp lại nhau trên sân khấu nhé."
Hai luồng đẩy trend hashtag trái ngược của người hâm mộ trên X (Twitter). Một bên là "RIIZE chỉ có 6 người, kẻ ăn bám Seunghan rời nhóm đi", còn một bên là "Seunghan à, cảm ơn vì đã quay trở lại".
RIIZE sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 27/10 tới đây, trong khi việc Seunghan có tái gia nhập nhóm trong lần comeback này hay không vẫn là một ẩn số. Cho đến lúc có thông báo chính thức, có lẽ "cuộc chiến" giữa fan OT6 và OT7 nhà RIIZE sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thục Uyên
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/fan-riize-gui-toi-tru-so-sm-gan-1000-vong-hoa-nham-phan-doi-seunghan-tro-lai-post1681772.tpo