Thái độ của Hồ Ngọc Hà khi bị gọi là 'tiểu thư U50'

Thái độ của Hồ Ngọc Hà khi bị gọi là 'tiểu thư U50'
3 giờ trướcBài gốc
Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được phong độ, sức hút của bản thân xứng với danh xưng "Nữ hoàng giải trí". Không chỉ thể hiện sự đa tài ở nhiều vai trò, Hồ Ngọc Hà còn gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, body nuột nhà.
Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn video đu trend biến hình. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ visual ngày càng thăng hạng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, thế nhưng "Nữ hoàng giải trí" vẫn giữ gìn được vóc dáng thon gọn với vòng eo nhỏ xíu và bụng không mỡ thừa. Không những thế, thời trang sành điệu của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là chủ đề thu hút sự bàn luận từ người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.
Phía dưới bài viết, bên cạnh những lời khen ngợi, một netizen viết: "Trời ơi đây là tiểu thư U50 sao". Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng phản hồi khi cho biết: "Đâu ra 50 gì". Thực chất, Hồ Ngọc Hà sinh tháng 11/1984, nên hiện tại cô chỉ mới 39 tuổi, nếu đúng thì phải gọi là U40. Màn nhầm lẫn "tai hại" và sự đáp trả hài hước của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi thích thú.
Sắc vóc nổi bật của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38 và sau 2 lần sinh nở.
Để giữ gìn vóc dáng, Hồ Ngọc Hà đã duy trì việc tập luyện yoga và gym đều đặn trong suốt nhiều năm qua. Không những vậy, "Nữ hoàng phòng trà" còn có chế độ ăn uống cân đối và khoa học. Ba món ăn thường thấy nhất trong thực đơn của Hồ Ngọc Hà là granola, khoai lang và salad. Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ, cô đang hướng tới thực đơn chủ yếu thuần thực vật như rau xanh và trái cây.
Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà còn là đại diện Việt Nam duy nhất hai lần tham dự show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week trong năm 2024. Được biết, nữ ca sĩ xuất hiện với tư cách "Friend of house" của Gucci. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn có danh xưng "Friend of the house" của BVLGARI Vietnam.
Hồ Ngọc Hà còn là một những đại diện Việt Nam được mời tham dự các show diễn lớn của các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới.
Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Kim Lý và 3 con. Không chỉ giỏi hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian để chăm sóc, cùng chồng nuôi dạy các con.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thai-do-cua-ho-ngoc-ha-khi-bi-goi-la-tieu-thu-u50-202410131842246203.html