Phó chủ tịch Miss Grand nhìn đắm đuối Hoa hậu Quế Anh diễn áo tắm

Phó chủ tịch Miss Grand nhìn đắm đuối Hoa hậu Quế Anh diễn áo tắm
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 13/10, vòng thi trình diễn áo tắm của cuộc thi Miss Grand International 2024 vừa được diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam năm nay là người đẹp Võ Lê Quế Anh. Dù không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả quê nhà, song, công chúng vẫn đang dõi theo hành trình tranh vương miện của chân dài này.
Hoa hậu Quế Anh xuất hiện trên sân khấu với thiết kế bikini hai mảnh màu nâu tôn dáng. Cô chọn layout tóc xoăn cùng tông trang điểm mắt khói. Trong phần trình diễn, đại diện Việt Nam phô được thế mạnh hình thể với chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng 86-62-89 cm.
Trên sóng livestream, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh phó chủ tịch Miss Grand Internationa - bà Teresa Chaivisut tập trung xem Quế Anh trình diễn và tạo dáng. Điều này khiến công chúng phấn khích vì cho rằng phó chủ tịch khá yêu mến Quế Anh nên bà cố gắng theo dõi từng bước của người đẹp đến phút cuối cùng, dù chỉ còn thấy bóng lưng của thí sinh này.
Trong khi tất cả những người khác đều quay mặt về phía đầu sân khấu để chờ đợi thí sinh tiếp theo trình diễn, phó chủ tịch Miss Grand vẫn theo dõi Quế Anh đến phút cuối cùng.
Trước khi bắt đầu phần thi, đại diện Việt Nam trả lời truyền thông từ Thái Lan, Quế Anh cho biết cô rất hào hứng cho những phần thi quan trọng tại Miss Grand International 2024, trong đó có vòng diễn áo tắm: “Tôi có chút lo lắng nhưng đã sẵn sàng để thể hiện hết mình trên sân khấu, mong khán giả ủng hộ Quế Anh trong phần thi swimsuit và cả chặng hành trình sắp tới".
Hình ảnh hoa hậu Quế Anh trong các hoạt động tại Miss Grand International 2024.
Nhìn chung, phần thi áo tắm của Hoa hậu Quế Anh ở quốc tế đã tốt hơn nhiều so với thời cô thi Miss Grand Vietnam. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn còn cần phải khắc phục thêm về độ tập trung, thay vì nhìn khán giả hai bên, Quế Anh nên nhìn thẳng vào camera chính để diễn và tạo dáng.
Chung kết Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra vào ngày 25/10, đương kim Hoa hậu Luciana Fuster sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Trong những ngày hoạt động tại Thái Lan, Hoa hậu Quế Anh đang cố gắng lấy lại thiện cảm của công chúng tại quê nhà. Người đẹp đang thay đổi từng ngày, mong có thể tiếp nối thành tích ấn tượng của các đại diện trước đó của Việt Nam như Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân hay Lê Hoàng Phương.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/pho-chu-tich-miss-grand-nhin-dam-duoi-hoa-hau-que-anh-dien-ao-tam-202410131919021309.html