Mai Phương Thúy lộ diện sau chuỗi ngày bất ổn

Mai Phương Thúy lộ diện sau chuỗi ngày bất ổn
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã xuất hiện tại một sự kiện. Nàng hậu 8X ăn mặc đơn giản, trông khá buồn bã, nhợt nhạt.
Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy. Gần đây, mỹ nhân 8X liên tục chia sẻ những dòng trạng thái lạ trên MXH.
Nàng hậu trông khá buồn bã, nhợt nhạt. (Ảnh Sạp tin showbiz)
Đầu tháng 9, nàng hậu gây bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái nói về chuyện chia tay gây xôn xao. "Chia tay là chia tay.. anh đừng có nói anh khó quên", Mai Phương Thúy viết.
Tối ngày 3/10, Hoa hậu Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý khi thực hiện buổi livestream để tâm sự và giao lưu với khán giả. Người đẹp xuất hiện trong trạng thái không tỉnh táo sau khi uống bia, thừa nhận mình đang say nhưng vẫn muốn chia sẻ một kỷ niệm đặc biệt với mọi người.
Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: "Say mất rồi, chẳng mấy khi tôi say. Hy vọng tôi không làm tấm gương xấu. Tôi phát hiện ra rằng, nếu say thì không cần phải nói chuyện có logic, đầu cuối, cũng không cần làm mọi việc thật hợp lý.
Thật vui khi bao lâu rồi mới say và có các bạn ở đây chia sẻ cùng mình. Kỉ niệm này tôi sẽ cất ở trong tim, trân trọng từ đáy lòng. Cảm ơn 1.000 người xem tôi say ngày hôm nay. Với tôi, đây là trải nghiệm đẹp".
Tuy nhiên, buổi livestream của Mai Phương Thúy đã khiến một số người không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng việc cô xuất hiện trong trạng thái say xỉn không phù hợp và cần kiểm soát lời nói cũng như hình ảnh trước công chúng.
Gần đây, Mai Phương Thúy nhận ý kiến trái chiều khi livestream trong tình trạng say xỉn.
Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng giải thích, cho biết cô đã uống bia sau buổi tập tennis. Mai Phương Thúy khẳng định sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp từ khán giả, tự kiểm điểm lại hành vi của mình và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai. Cô cam kết tránh để những tình huống tương tự xảy ra, nhằm không tạo ra tấm gương xấu cho giới trẻ.
Gần đây, Mai Phương Thúy để lộ những dấu hiệu bất ổn.
Mai Phương Thúy, sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào top 17 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Sau khi đăng quang, cô bước chân vào giới giải trí, tham gia nhiều lĩnh vực như thời trang, điện ảnh, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế.
Trong những năm gần đây, Mai Phương Thúy, hiện 36 tuổi, chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh. Năm 2023, cô từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe, tiết lộ rằng mình phải nhập viện do đau tim và khó thở. Vì vậy, cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể thao như tennis, yoga để cải thiện sức khỏe.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/mai-phuong-thuy-lo-dien-sau-chuoi-ngay-bat-on-202410130826055838.html